svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โพสต์แล้ว "ทนายตั้ม" ลงคลิปตบกลางห้างดังเกาหลี

26 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นัดหมายเอาไว้ว่าจะปล่อยคลิปเด็ดๆ ให้ได้ดูกันตอน 17.00 น. ของวันนี้ ล่าสุด “ทนายตั้ม ษิทรา” ก็ได้ทำตามสัญญา โดยลงคลิปดังกล่าวในเพจ "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ก่อนหน้านี้ "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ 

สำหรับภาพหลุดเหยื่อกินปูที่ไปโผล่ในโซเชียลตั้งแต่เมื่อคืน ผมขอยืนยันว่า ไม่ใช่น้องดาราท่านนั้นนะครับ น้องที่โดนเป็นดาราใหม่ เพิ่งมีผลงานแค่เรื่องเดียว ยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมาก ลูกความผมก็ไปสถานีตำรวจ เพื่อขอหลักฐานเป็นคลิปมา วันนี้เวลา 17.00 น. จะนำมาเปิดให้ทุกคนดูครับ

โพสต์แล้ว "ทนายตั้ม" ลงคลิปตบกลางห้างดังเกาหลี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 17.00 น. “ทนายตั้ม” ก็ได้โพสต์คลิปเป็นที่เรียบร้อย

ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ชึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิดทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้

โดยคลิปที่ว่านี้ เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด อยู่บริเวณโซนขายรองเท้าในห้างกลางเกาหลี หากดูจากคลิปจะเห็นสองคนกำลังมีปากเสียงกัน เมื่อพิจารณาดูก็พบว่ามีอยู่หนึ่งคนลักษณะคล้ายนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โดนพาดพิงและได้มีการตบหน้ากันจริง เมื่อคลิปนี้ว่อนออกไปในโลกโซเชียล ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไร รอติดตามเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ แน่นอน  

โพสต์แล้ว "ทนายตั้ม" ลงคลิปตบกลางห้างดังเกาหลี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline