svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทนายตั้ม ยันคดีดารารุ่นใหญ่ ตบดาราหนุ่มกลางห้างเกาหลี เอาผิดในไทยได้

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายตั้ม ยันคดีดารารุ่นใหญ่ ตบดาราหนุ่มกลางห้างเกาหลี เอาผิดในไทยได้ ไม่หวั่นถูกฟ้องกลับ อวยพรขอให้ห่อหมกขายดี

25 พฤศจิกายน 2565 ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการ มูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ" ระบุ มีดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายหนึ่ง ตบหน้านักแสดงน้องใหม่กลางห้างของประเทศเกาหลีใต้ หลังปฏิเสธไม่ไปกินปูด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
"ม้า อรนภา" โดนชาวเน็ตจับโยง คาดเดาเป็นมือตบ ฟาดสนั่นกลางเกาหลี
"ทนายตั้ม" ออกโรงแฉ นักแสดงรุ่นลายคราม ตบรุ่นน้องกลางห้างดังที่เกาหลี 

 

ทนายตั้ม ยันคดีดารารุ่นใหญ่ ตบดาราหนุ่มกลางห้างเกาหลี เอาผิดในไทยได้

 

โดยทนายตั้ม ระบุว่า ได้รับการติดต่อจากนักแสดงชายรายนี้ ผ่านอินสตาแกรมว่า ถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว พร้อมเล่ารายละเอียดว่า ดารารุ่นใหญ่คนนี้ เป็นนายหน้ารับหาคนไปศัลยกรรมเสริมความงาม ที่คลินิกแห่งหนึ่ง และตนก็เป็นลูกค้าต้องการไปอัพหน้า พร้อมจ่ายเงินไป 2 แสนกว่าบาท ก่อนเดินทางไปกับผู้จัดการตัวเอง ที่สนิทกับดาราคนนี้

ทนายตั้ม กล่าวว่า ระหว่างนั้นดารารุ่นใหญ่คนนี้อยากกินปู แต่ดาราน้องใหม่คนนี้ยังมีคิวหนังที่ต้องแสดง จึงปฏิเสธไป ถูกตีตามตัว 2 ครั้ง ดาราคนนี้ก็ยังพยายามชวนไปกินปูอีก แต่ถูกปฏิเสธอีกรอบ ครั้งนี้นักแสดงน้องใหม่ ถูกตบเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้ง โดยที่มีคนเต็มไปหมด ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเกรงใจจึงไม่แสดงอาการอะไร แต่รู้สึกอับอาย จึงไปปรึกษาพ่อกับแม่ แล้วตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจเกาหลีใต้

ล่าสุดมีการรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์แล้ว แม้เหตุนี้จะเกิดที่ต่างแดน แต่ก็สามารถเอาผิดได้ โดยสำนักงานอัยการสูงสุดจะเป็นผู้ดำเนินการ 

 

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
 

ทนายตั้ม กล่าวว่า หลังตนโพสต์ไป ดาราคนนี้ก็ติดต่อผ่านผู้จัดการน้องนักแสดงชายคนนี้ ในเชิงตำหนิ เพราะน้องนักแสดงหนุ่ม บล็อกช่องทางการติดต่อทุกช่องทาง ทำให้มีดาราอีกรายหนึ่งที่สนิทกับดารานักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้ ทักมาหาตนและบอกว่า เคยมีคนขับรถของดารานักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้ ถูกกระทำในลักษณะเดียวกันมาแล้ว

ส่วนสภาพจิตใจของนักแสดงน้องใหม่ในตอนนี้ ถือว่าย่ำแย่ เพราะไม่เคยมีปัญหา หรือทะเลาะอะไรกับนักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้มาก่อน คาดว่าในอีก 4 วันข้างหน้า ดารานักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้ จะกลับมาแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง สำหรับตนไม่กังวลหากจะถูกฟ้องกลับ จะให้ผู้ถูกกล่าวหาออกมาชี้แจง ตอนนี้ฝากว่า ขอให้ขายห่อหมกได้ดี 

 

ทนายตั้ม ยันคดีดารารุ่นใหญ่ ตบดาราหนุ่มกลางห้างเกาหลี เอาผิดในไทยได้

ข่าว : ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ จ.นนทบุรี
 

logoline