svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โตโน่" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป)

21 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โตโน่" ควงแฟนสาว "ณิชา" นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม พร้อมถวายจีวรห่มองค์พระธาตุ ก่อนลงว่ายน้ำข้ามโขงพรุ่งนี้อย่างแน่นอน

21 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 13.30 น. นักร้องนักแสดงหนุ่มคนดัง "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พร้อมด้วยแฟนสาว "ณิชา" นางสาวณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ดารานักแสดงคนดังและคณะได้เดินทางมาที่ วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อำเภอาตุพนม จังหวัดนครพนม พร้อมนำเครื่องเซ่นไหว้มาบวงสรวงองค์พระธาตุพนมเพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคล พร้อมถวายจีวรห่มองค์พระธาตุพนม อีกด้วย

\"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป)

โดยมี พระครูสุตตเจติยานุรักษ์ และ พระครูพนมปรีชากร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมเป็นปรานในพิธี ซึ่งก่อนเริ่มพิธีบวงสรวงได้มีพระสงฆ์ ร่วมกันสวดมนต์บทพระธรรมจักร เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับโตโน่ นอกจากนั้นพระครูสุตตเจติยานุรักษ์ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนมได้มอบเหรียญปาฏิหาริ์พระธาตุพนมให้แก่โตโน่เพื่อเป็นสิริมงคลและคอยปกปักรักษาให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วย

\"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป)

\"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป)

โตโน่ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่ติดตามทำข่าวในครั้งนี้ ว่า

ตอนนี้ร่างกายมีความพร้อมอย่างเต็มที่ พรุ่งนี้ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรตนก็จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งหลายคนมีความเป็นห่วงว่าจะสามารถว่ายข้ามแม่น้ำโขงที่ไหลเชี่ยวมากช่วงนี้อย่างไรนั้น ตามเส้นทางการว่ายที่ทีมงานกำหนดไว้จะเป็นการว่ายตามกระแสน้ำแบบเฉียง ๆไปตามกระแสน้ำ ทั้งขาไปและขากลับ โดยจะมีทีมงานผลัดเปลี่ยนกันว่ายประกบตามตนเป็นระยะ ๆ มีแต่ตนเพียงคนเดียวที่ต้องว่ายเต็มตลอดเส้นทาง ทั้งขาไปและขากลับ

\"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป)

ส่วนการที่ยอดบริจาคตอนนี้พุ่งทะลุกว่าสิบล้านบาทไปแล้วนั้น ก็ต้องขอขอบพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั้งหลายที่เห็นความสำคัญของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาจัดหาเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล เป็นการแบ่งเบาภาระให้แพทย์และพยาบาลให้มีเครื่องไม้เครื่องมือที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ และต้องขอขอบคุณกระแสดราม่าต่าง ๆที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้จริง ๆ เพราะทำให้คนรู้จักกิจกรรมนี้เพิ่มขึ้นอย่างกว้างขวาง ขณะนี้ตนมีความพร้อมเต็มที่ ไม่ว่าพรุ่งนี้สภาพอากาศจะเป็นอย่างไรตนถือว่าองค์พญาศรีสัตตนาคราชและสิ่งศักสิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้อยากให้เป็นเช่นนั้น ซึ่งตนจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน

\"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) \"โตโน่\" ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม (มีคลิป) ชมคลิป >>  โตโน่ ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม

ชมคลิปที่ 2 >> โตโน่ ควงแฟนสาว นำเครื่องบวงสรวง ไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม

logoline