svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขนลุก “เอ๋ เชิญยิ้ม” เล่านาทีเชิญวิญญาณลูกชาย พระเผยแรงมาก (มีคลิป)

02 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขนลุกทั้งตัว “เอ๋ เชิญยิ้ม” เล่านาทีเชิญวิญญาณลูกชาย พระเผยแรงมาก พร้อมเล่าเหตุการณ์ประหลาดขณะกำลังไลฟ์สดที่บ้าน

จากกรณีสุดสะเทือนใจของตลกชื่อดัง “เอ๋ เชิญยิ้ม” กับการสูญเสียลูกชาย “นายพีรพล จันทร์ตรง”  หรือ อาร์ม แอดมินเพจเรื่องของผี จากอุบัติเหตุจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่สะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. 65 ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านข่าว)

 

ต่อมาหลังจากได้รับศพลูกชายที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนานั้น “เอ๋ เชิญยิ้ม” พร้อมครอบครัวเพื่อนๆ นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณ อาร์ม ณ จุดที่เกิดอุบัติเหตุโดย “เพจเรื่องของผี”  ได้มีการไลฟ์สด

 

ชมคลิป

ต่อมากลางดึกในวันเดียวกัน ตลกดังได้ไลฟ์สดขณะอยู่ที่บ้าน พร้อมระบุว่าหลังจากกลับมาได้ เกิดเรื่องประหลาดมากมาย ทั้งประตูรถปิดไม่ได้ จะปิดประตูรั้วบ้านก็ถอยกลับเองปิดไม่ได้  โดยในคลิปเจ้าตัวได้สาธิตให้ดู พร้อมระบุว่า ถ้ามีใครผ่านประตูบ้าน ถึงจะเด้งกลับไปแบบนี้ นอกจากนั้นอยู่ดีๆไฟที่บ้านก็ดับ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวยังระบุด้วยว่าขอโทษหากใครมองว่างมงายไร้สาระ แต่ถ้าเป็นลูกมาตนเองก็ดีใจ

 

ขนลุก “เอ๋ เชิญยิ้ม” เล่านาทีเชิญวิญญาณลูกชาย พระเผยแรงมาก (มีคลิป)

 

นอกจากนี้ “เอ๋ เชิญยิ้ม” ได้เล่านาทีที่ได้ไปทำพิธีเชิญวิญญาณลูกชายจากสถานที่เกิดเหตุ โดยไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่เคยเรื่องการเรียกวิญญาณ  แต่ตอนไปเรียกวิญญาณลูกกลับ นิมนต์พระที่เป็นที่รู้จักดีสายนี้โดยตรง ตอนไปถึงที่เกิดเหตุตั้งแต่ลงจากรถก็รู้สึกขนลุกวูบวาบ

 

“ตอนแรกผมไม่เชื่อตายที่ไหนต้องเรียกกลับจากตรงนั้น แต่คิดว่าเป็นความเชื่อมากกว่า ตายแล้วก็ต้องไปตามแรงบุญแรงกรรม ดวงวิญญาณใครจะมาอยู่ตรงสะพาน ก็ไปทำตามพิธี แต่ผมไปถึงขนลุกทั้งตัวเลย หลวงพี่อึ่งที่ลงมาด้วย ก็บอกเลยว่าแรงๆ ท่านก็บอกขนลุกวูบวาบทั้งตัวเหมือนกัน ท่านบอกไปเชิญวิญญาณที่ไหนไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่มาเชิญวิญญาณอาร์มท่านบอกแรงจริงๆที่เล่าให้ฟังเป็นความเชื่อของคน พระท่านบอกวิญญาณอาร์มแรง เพราะถ้าเรียกบ้านๆเขาเรียกตายโหง” เอ๋ เชิญยิ้ม กล่าว

 

ชมคลิป

 

อย่างไรก็ตามตลกดังได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้หลังจากการสูญเสียลูกชายในครั้งนี้ พร้อมเชิญร่วมพิธีฌาปนกิจลูกชาย ซึ่งจะมีในวันที่ วันที่ 5 ต.ค.เวลา 17.00 น. ณ วัดเชิงหวายอีกด้วย

 

ขอบคุณคลิปเพจเรื่องของผี ,เอ๋ สมาร์ท 

 

logoline