svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดาราตลก ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ดับคาซากรถ

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดาราตลก และเจ้าของเพจ"ล่าท้าผี" ซิ่งบิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงไฟลุกท่วมคันเหลือแต่ซาก เจ้าตัวดับคาที่

นนทบุรี – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้ (30 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อและเกิดเพลิงไหม้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมเข้าตรวจสอบ

 

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดารารตลกและเจ้าของเพจ "ล่าท้าผี" ซิ่งบิ๊กไบค์ชนรถบรรทุกพ่วงดับ

ในที่เกิดเหตุพบซากรถ จักรยานบิ๊กไบค์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น นินจา สภาพถูกไฟไหม้หมดทั้งคัน ข้างรถพบร่างของ นายพีรพล จันทร์ตรง อายุ 26 ปี หรือ อาร์ม ซึ่งเป็นลูกชาย เอ๋ เชิญยิ้ม ปัจจุบันเป็นเจ้าของเพจสัปเหร่อเจอผีและอีกหลายเพจ ในสภาพร่างกายถูกไฟคลอกนอนเสียชีวิตอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อทะเบียน 89-6014 นครปฐม พ่วงท้ายทะเบียน 86-6461 นครปฐม มีร่องรอยความเสียหายที่ด้านท้าย จอดอยู่เชิงสะพานห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

 

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดารารตลกและเจ้าของเพจ "ล่าท้าผี" ซิ่งบิ๊กไบค์ชนรถบรรทุกพ่วงดับ

นายนพรัตน์ ถมยา อายุ 25 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในขณะที่ขับรถกระบะมาตามเส้นทาง จากนั้นเห็นรถ จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 คันขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งเห็นคันหนึ่งวิ่งไปชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรงจนเกิดไฟลุกท่วมต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุตนเองได้ขับรถติดตามรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคันดังกล่าวไปเพื่อเรียกให้จอดรถ

 

ด้าน นายบุญทวี คำศรี อายุ 46 ปี คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมา กำลังจะไปบางเขน ถึงที่เกิดเหตุอยู่เลนกลาง รถผู้เสียชีวิตขับมาคนเดียวขับแข่งกับ รถบิ๊กไบค์อีกคันด้วยความเร็ว ตนได้ยินเสียงดังตูมสะเทือนไปทั้งคัน นึกว่ายางของรถตนระเบิด รีบขับลงจากสะพาน มาจอดข้างถนนหันไปดูกระจกเห็นว่ามีไฟลุกไหม้ รถจยย. คาดว่ารถที่แข่งกันมาน่าจะเป็นรถจยย.บิ๊กไบค์ทั้งคู่
 

ขณะที่น.ส.ขวัญฤดี สาระกุล เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เล่าว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจึงรีบขับรถมาดูพอขึ้นบนสะพานมาเห็นรถจยย. จอดอยู่ประมาณ 2-3 คัน เห็นรถจยย.ถูกไฟลุกไหม้ จึงรีบ จอดรถเปิดไฟเรนแล้ววิ่งไปดู พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายถูกไฟคลอก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ ส่วนรถจยย.มีเพลิงลุกไหม้ ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันดับไฟ จากการสอบถาม คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่าผู้เสียชีวิตชนท้ายรถ 18 ล้อ ที่ขับชะลอความเร็ว อย่างจังจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงและพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดารารตลกและเจ้าของเพจ "ล่าท้าผี" ซิ่งบิ๊กไบค์ชนรถบรรทุกพ่วงดับ

ลูกชาย "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดารารตลกและเจ้าของเพจ "ล่าท้าผี" ซิ่งบิ๊กไบค์ชนรถบรรทุกพ่วงดับ

ผู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ

 

logoline