svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย

30 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอ๋ เชิญยิ้ม" หลั่งน้ำตารับศพลูกชาย เผยลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายเลือดเต็มหน้า ยืนอยู่ที่หน้าบ้าน รีบโทรเตือนลูกชายให้ขับรถดี ๆ แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

30 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี ลูกชายของ "เอ๋ เชิญยิ้ม" ดาราตลก และนักแสดงชื่อดัง ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคอกเสียชีวิต บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุประมาณ 03.30 น. คืนวันที่ผ่านมา (30 ก.ย.) ที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 ก.ย.65 นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง พร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพ นายพีรพล จันทร์ตรง หรือ อาร์ม อายุ 26 ปี 


"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย

เอ๋ เชิญยิ้ม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี 3 กว่าๆ ว่า ลูกขับรถบิ๊กไบค์ชนรถสิบล้อ ซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องให้และบอกว่า "ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ไฟคลอกเสียชีวิต" 

 

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย

ก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิตภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่า เห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดและตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟังลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี้รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกัน ซึ่งตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว 

 

" ผมยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดี ๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคืนผมก็ไปถ่ายก็ไปถ่ายงานกับลูกมาแต่แยกกลับมาก่อน ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก ซึ่งวางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศพม่าด้วยกัน และลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่ซักคันหนึ่ง "


เอ๋ กล่าวอีกว่า รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นรถที่เร็วขับต้องใช้ความระมัดระวัง ตนเองก็เตือนลูกชายตลอด และจะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

"เอ๋ เชิญยิ้ม" ร่ำไห้รับศพลูกชาย

ภาพและข่าวโดย " อนันต์ วิจิตรประชา
สำนักข่าวเนชั่น จ.ปทุมธานี
 

logoline