svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบดราม่า! "ขุน ชานนท์" ตัดใจทยอยโอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายถูกรถชนแล้ว

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจ "หมอแล็บแพนด้า" ยืนยัน "ขุน ชานนท์" ยอมจบปัญหาดราม่า ทยอยโอนเงิน 3 หมื่นบาท ให้คู่กรณีที่ถูกรถเฉี่ยวชนแล้ว

ถือเป็นดราม่าที่โด่งดังข้ามวันเลยทีเดียว สำหรับกรณี น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ แจ้งความว่า ถูกรถยนต์ของนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ “ขุน ชานนท์” ดาราและพิธีกรชื่อดัง เฉี่ยวชนบริเวณแยกลำสาลี จนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป โดยช่วงแรกมีการรับปากจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด แต่สุดท้ายมีการต่อรองขอจ่ายเงินช่วยเหลือแค่ 1 หมื่นบาท และพูดเชิงข่มขู่ว่าจะเอา “ผู้ใหญ่” มาเคลียร์

จบดราม่า! "ขุน ชานนท์" ตัดใจทยอยโอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายถูกรถชน

กระทั่งผู้เสียหายออกรายการต่างๆ ซึ่งทาง “ขุน ชานนท์” มีการต่อรองขอจ่ายเงินค่าเสียหายจำนวน 2 หมื่นบาท แต่ยังไม่พร้อมโอนเงินให้ โดยเปิดเผยกับ “เนชั่นออนไลน์” ว่า ไม่ได้เมาช่วงเกิดเหตุ และไม่มีเจตนาจะเฉี่ยวชนอีกฝ่าย พร้อมระบุว่า “ไม่มีใครที่ไหน จะเอารถเลกซัสไปชนแลกกับมอเตอร์ไซค์หรอก” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์อัปเดทข้อมูลว่า “เวลาประมาณ 10 โมง ดาราชายได้โอนเงินค่าเสียหาย 3 หมื่นบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ”

จบดราม่า! "ขุน ชานนท์" ตัดใจทยอยโอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายถูกรถชน

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสลิปโอนเงิน พบว่า เมื่อเวลา 10.08 น.วันนี้ (30 เม.ย.) ทาง “ขุน ชานนท์” โอนเงินให้ผู้เสียหายจำนวน 2 หมื่นบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่ดาราหนุ่ม พูดต่อรองกลางรายการดัง จากนั้นผ่านไปเพียง 5 นาที ในเวลา 10.13 น.ทางเจ้าตัวโอนเงินให้คู่กรณีเพิ่มอีก 1 หมื่นบาท เพื่อจบเรื่องราวดราม่าทั้งหมด

จบดราม่า! "ขุน ชานนท์" ตัดใจทยอยโอนเงิน 3 หมื่น ให้ผู้เสียหายถูกรถชน

logoline