svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตันหยง" แฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ซัดหนักฝ่ายชายโดนกฎแห่งกรรมตามทัน

30 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีก! "ตันหยง" แฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ยืนยันไม่เกี่ยวฝ่ายชายแล้ว โพสต์ปริศนา "กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ" แซะไม่อยากรื้อฟื้นความทรงจำร้ายๆ

เป็นข่าวที่โด่งดังตลอดทั้งวันวานนึ้ (29 เม.ย.) ภายหลัง น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ อายุ 21 ปี แจ้งความว่า ถูกรถยนต์ของนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ “ขุน ชานนท์” ดาราและพิธีกรชื่อดัง เฉี่ยวชนบริเวณแยกลำสาลี จนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป โดยช่วงแรกมีการรับปากจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด แต่สุดท้ายมีการต่อรองขอจ่ายเงินช่วยเหลือแค่ 1 หมื่นบาท และพูดเชิงข่มขู่ว่าจะเอา “ผู้ใหญ่” มาเคลียร์

 

กระทั่งผู้เสียหายออกรายการต่างๆ ซึ่งทาง “ขุน ชานนท์” มีการต่อรองขอจ่ายเงินค่าเสียหายจำนวน 2 หมื่นบาท แต่ยังไม่พร้อมโอนเงินให้ โดยเปิดเผยกับ “เนชั่นออนไลน์” ว่าไม่ได้เมาช่วงเกิดเหตุ และไม่มีเจตนาจะเฉี่ยวชนอีกฝ่าย พร้อมระบุว่า “ไม่มีใครที่ไหน จะเอารถเลกซัสไปชนแลกกับมอเตอร์ไซค์หรอก” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น

"ตันหยง" อดีตแฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ซัดหนักฝ่ายชายโดนกฏแห่งกรรม

ล่าสุด “สาวตันหยง” อดีตแฟนเก่าของ “ขุน ชานนท์” ที่สมากชิกโซเชียลบางคนหลงเข้าใจผิดว่า ยังคบหากับฝ่ายชาย จนถูกทัวร์รุมถล่ม โพสต์ภาพผ่านไอจีสตอรี่ ระบุข้อความว่า “กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว”

 

ก่อนจะโพสต์ชี้แจงอีกว่า “โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว”

"ตันหยง" อดีตแฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ซัดหนักฝ่ายชายโดนกฏแห่งกรรม

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ.ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

 

“ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ”

"ตันหยง" อดีตแฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ซัดหนักฝ่ายชายโดนกฏแห่งกรรม "ตันหยง" อดีตแฟนเก่า "ขุน ชานนท์" ซัดหนักฝ่ายชายโดนกฏแห่งกรรม

 

logoline