svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิก คุณาธิป" ปัดทำร้าย "แตงโม" ยันช่วงคบผู้ตายไม่เคยรู้จัก "โม อมีนา"

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าไม่จบ! "นิก คุณาธิป" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ไม่เคยกระโดดถีบทำร้าย "แตงโม" และช่วงที่คบหาผู้ตายมานาน 2 ปี ไม่เคยรู้จัก "โม อมีนา" ด้านกลุ่มเพื่อนดาราสาว ยืนยันแค่เรื่องเข้าใจผิด

กลายเป็นดราม่าเดือดๆ ก่อนหน้านี้ เมื่อ “โม อมีนา” นักแสดงสาวรุ่นน้องคนสนิท “แตงโม นิดา” แฉถึงอดีตแฟนเก่าของดาราสาวผู้ล่วงลับว่า เคยก่อเหตุ “กระโดดถีบ” ฝ่ายหญิงมาแล้ว และชายคนนี้เดินทางไปร่วมงานอาลัยอีกด้วย ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากที่บรรดาแฟนคลับ จะพอเดาชื่อได้ว่าเป็นใคร??

 

กระทั่ง “นิก​ คุณาธิป” นักแสดงหนุ่ม โพสตชี้แจงผ่นเฟซบุ๊กทำนองว่า “ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด" และ "ไม่ควรเติมแต่งเรื่อง” ท่ามกลางข้อสงสัยจากคนในโซเชียลว่า ใครเป็นคนพูดความจริงนั้น

"นิก คุณาธิป" ปัดทำร้าย "แตงโม" ยันช่วงคบผู้ตายไม่เคยรู้จัก "โม อมีนา" เป็นใคร

ล่าสุดวันนี้ (12 เม.ย.) “นิก คุณาธิป” พร้อมเพื่อนๆ ของ “แตงโม” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบอย่างมาก เพราะมีทัวร์มาลง เนื่องจากคำพูดที่อีกฝ่ายใช้ในรายการ บ่งชี้มาที่ตนเอง เช่น ใช้คำว่า “แฟนที่อายุน้อยที่สุด” โดยขอยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายตามคำกล่าวอ้าง และไม่เคยทำร้ายผู้หญิงอยู่แล้ว

“เหตุการณ์วันนั้น ทั้งผมและโม เรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ ช่วงนั้นเขาไม่ค่อยมีงาน และมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ส่วนผมก็มีปัญหากับพี่พชร์ อานนท์ มันยิ่งทำให้เครียด และทะเลาะกันบ่อย โดยวันนั้นผมเลือกจะเดินหนี แต่เขาถีบรถมอเตอร์ไซค์ผม จึงต้องวิ่งเข้าไปกันครับ แต่บังเอิญมีเพื่อนโม ที่คิดว่าผมจะเข้าไปทำร้ายหรือเปล่า วิ่งเข้ามาห้าม ทำให้ชนกัน จนเกิดการเสียหลักไปชนโมอีกต่อ ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายอะไร

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเคลียร์กับ “โม อมีนา” หรือไม่ ทาง “นิก คุณาธิป” ตอบว่า คุยกับเพื่อน “แตงโม” ที่ชื่อ “นุช” แล้ว เพราะเขารู้จักกัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ผล ส่วนตัวเคยคบหากับ “แตงโม” มานาน 2 ปี ไม่เคยได้ยินชื่อ “โม อมีนา” เลย

"นิก คุณาธิป" ปัดทำร้าย "แตงโม" ยันช่วงคบผู้ตายไม่เคยรู้จัก "โม อมีนา" เป็นใคร

ส่วนบรรยากาศงานไว้อาลัยที่บอกว่า มีการชี้หน้าจนต้องเดินออกจากงานนั้น ไม่ได้มีเหตุการณ์ตามคำบอกเล่า เพราะเขายังมารับเราตามปกติ พร้อมพูดอีกว่า “ขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ” ส่วนที่ออกจากงานเร็ว ได้มีการแจ้งล่วงหน้าไว้อยู่แล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ขอให้ปล่อยไป และจะไม่มีการฟ้องร้องดำเนินคดี

ขณะที่เพื่อน “แตงโม” ชื่อกลุ่ม “แก๊งชั้นสอง” ระบุว่า วันเกิดเหตุมีเพื่อนอยู่กันแค่ 5 คน โดยทั้ง “แตงโม” และ “นิก” มีอาการซึมเศร้าทั้งคู่ และมักจะทะเลาะกัน แต่ไม่นานก็คืนดี เหมือนเด็กทะเลาะกัน หลังเกิดเหตุวันนั้น คุณพ่อได้เรียกทั้งคู่ไปเคลียร์ใจ และให้เรื่องมันจบ

 

เมื่อถามว่า รู้จัก “โม อมีนา” และแก๊งเพื่อน “แตงโม” อย่าง “แอนนา-ฮิปโป” หรือเปล่า ทาง “แตง” เล่าว่า “พวกนั้นหนูรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต โดยแตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่ จนคุณพ่อเสีย โมมีแต่หนู และก็เพื่อนๆ ชั้นสอง หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ วันนี้มีโอกาส หนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากบอกว่า หนูอยู่ด้วยตลอดทุกวัน”

"นิก คุณาธิป" ปัดทำร้าย "แตงโม" ยันช่วงคบผู้ตายไม่เคยรู้จัก "โม อมีนา" เป็นใคร

 

logoline