svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โม อมีนา" ท้อใจโดนด่าหิวแสงปม "แตงโม" ถูกโจมตีใกล้ชิด "เบิร์ด" เกินพอดี

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โต้ดราม่า! "โม อมีนา" ยืนยันช่วยเหลือ "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม "แตงโม นิดา" เหมือนพี่ชายตัวเอง หลังถูกเกรียนโซเชียลด่าทำเกินหน้าที่ ระบุรู้สึกท้อใจเหมือนกัน เพราะถูกกล่าวหาเป็นพวกหิวแสง

ถือเป็นหนึ่งคนที่มีบทบาทอย่างมาก ภายหลังการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง สำหรับ “โม” อมีนา พินิจ ศิลปินสาวเจ้าบทบาท ในฐานะน้องคนสนิท ที่ออกมาตามหาตั้งแต่วันที่ผู้ตายพลัดตกจากเรือ จนเจอร่างลอยเหนือน้ำ

 

โดย “โม อมีนา” ทุ่มเทเวลาให้กับช่วยงาน “แตงโม นิดา” โดยเฉพาะงานไว้อาลัย ที่นอกจากตัวจะช่วยดูแลความเรียบร้อยในงานแล้ว ยังต้องคอยดูสภาพจิตใจของ “หนุ่มเบิร์ด” แฟนหนุ่มของผู้ตาย

"โม อมีนา" ท้อใจโดนด่าหิวแสงช่วยงาน "แตงโม" ถูกโจมตีใกล้ชิด "เบิร์ด" เกินพอดี

ล่าสุด “โม อมีนา" เปิดใจผ่านรายการ “คุยแซ่บ SHOW” ว่า นับตั้งแต่เกิดเหตุกับพี่แตงโม ได้มีกระแสต่างๆ เข้ามาหาตนเอง เรื่องที่ดีก็มี ส่วนดราม่าก็เยอะ และทำให้รู้สึกท้อมาก เพราะโดนกล่าวหาว่าหิวแสง โดยขอย้ำว่า ตนเองรักพี่เขามาก และส่วนตัวมีนิสัยแสดงออกชัดเจน เวลาทำอะไรให้เพื่อนๆ  

 

นอกจากนี้ยังมีดราม่าเรื่อง “พี่เบิร์ด” ที่ทำให้ตนเองเสียใจมาก เพราะเรารู้ว่าพี่เขาไม่ไหวจริงๆ แต่คนที่เข้ามาด่าว่า ชอบถึงเนื้อถึงตัวพี่เขามากเกินไปหรือไม่ อยากบอกว่าไร้สาระ เพราะเขาก็เหมือนพี่ชายหนู และส่วนตัวรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่

"โม อมีนา" ท้อใจโดนด่าหิวแสงช่วยงาน "แตงโม" ถูกโจมตีใกล้ชิด "เบิร์ด" เกินพอดี

 

ตอนนี้พี่เบิร์ดเขายังไม่เลิกคิดถึงพี่แตงโมหรอก ส่วนหนูเหมือนจะมูฟออนได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็ไม่ได้เหมือนกัน จึงพยายามหาอะไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียด”

"โม อมีนา" ท้อใจโดนด่าหิวแสงช่วยงาน "แตงโม" ถูกโจมตีใกล้ชิด "เบิร์ด" เกินพอดี

logoline