svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“พุฒ – จุ๋ย” ร่ำไห้แจงดราม่าไม่ไปงานศพแตงโม เตรียมมีลูก หวั่นติดโควิด

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ร่ำไห้ชี้แจงกรณีดราม่าไม่ไปงานไว้อาลัยแตงโม เผยเตรียมมีลูกหวั่นเสี่ยงติดโควิด – 19 ยันพยายามไม่โกรธ อโหสิกรรมชาวเน็ตที่ตามถล่มด่า

จากกรณีดราม่าเกิดจาก “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการรอสัมภาษณ์โดยเป็นประเด็น การเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกและมีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม นิดา  ได้ถามจุ๋ย วรัทยา ว่าไปงานศพแตงโมไหม?

 

หลังจากนั้นทางด้าน จุ๋ย วรัทยา ก็ตอบมดดำว่า… ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า

 

“พุฒ – จุ๋ย” ร่ำไห้แจงดราม่าไม่ไปงานศพแตงโม เตรียมมีลูก หวั่นติดโควิด

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ได้เผยแพร่ออกไป เรียกได้ว่าเกิดดราม่าใหญ่ โดยชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ด่าทอทั้งคู่ บางส่วนโจมตีว่าใจดำ ขณะที่บางส่วนแสดงความเห็นแรงสาปแช่งกันเลยทีเดียว

ล่าสุด (15มี.ค.65) “จุ๋ย วรัทยา” และ “พุฒ พุฒิชัย” ได้ไลฟ์ชี้แจงดราม่าดังกล่าวผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @warattaya โดยระบุว่า  เมื่อทราบข่าว “แตงโม” ทั้งคู่ได้สั่งพวงหรีดเพื่อเตรียมส่งไปไว้อาลัยแล้ว แต่เมื่อมาทราบว่าในงานไม่รับพวงหรีดจึงรู้สึกตกใจมาก ประกอบกับช่วงเวลานั้น “มดดำ” ได้ถามขึ้นมาพอดีจึงตอบกลับไปว่า ส่วนตัวไม่ได้ทำงานร่วมกับน้องขอแสดงความเสียใจวิธีการอื่น

 

“จุ๋ย วรัทยา” ยืนยันว่า ตั้งแต่ทราบว่าแตงโมเสียชีวิต รู้สึกตกใจและเสียใจมาก แม้ไม่เคยร่วมงานด้วย ซึ่งทันทีที่รู้ข่าวก็ได้ลงสตอรี่แสดงความเสียใจทันที และรู้สึกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการสูญเสียวงการบันเทิง  ซึ่งส่วนตัวได้สวดมนต์ไหว้พระอุทิศส่วนกุศลให้แตงโมแล้ว และเชื่อว่าแตงโมคงได้รับไม่มากก็น้อย

 

“พุฒ – จุ๋ย” ร่ำไห้แจงดราม่าไม่ไปงานศพแตงโม เตรียมมีลูก หวั่นติดโควิด

 

 

ด้าน “พุฒ  พุฒิชัย” ระบุว่า ส่วนตัวได้เล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิวกับแตงโม และเตรียมที่จะตอบคำถามถึงเหตุผลที่ไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยเนื่องจากติกภารกิจหลายอย่าง รวมถึงติดถ่ายทำละคร แต่ในวันนี้มดดำไม่ได้ถามตนเองจึงไม่ได้ชี้แจงเรื่องนี้ไป

 

“พุฒ – จุ๋ย” ร่ำไห้แจงดราม่าไม่ไปงานศพแตงโม เตรียมมีลูก หวั่นติดโควิด

 

ทำให้คนเข้าใจว่าคู่สามีภรรยาไม่มีน้ำใจ เกิดดราม่าในไทยต่างชาติ จึงขอใช้พื้นที่ชี้แจง ซึ่งในวันที่รู้ว่าแตงโมตกเรือยังหาไม่เจอ  ตนเองยังคุยกับพี่ ๆ ว่าขอให้เจอ มีปาฎาหาริย์  และในวันที่พบร่าง บอกตรงๆ ว่าเสียใจมาก ลงสตอรี่ไว้อาลัยพร้อมข้อความว่า  หลับให้สบายนะพี่โม

 

พร้อมกันนี้ยอมรับว่ารู้สึกแย่กับบางคอมเมนต์เช่น วันไหนถึงคิวงานศพพวกคุณรอดูมีคนไปร่วมงาน, ไปตายซะ จึงขอให้ชาวเน็ตใช้สติในการเสพข่าว

 

พุฒิ และ จุ๋ย เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการเตรียมมีลูก หมอแนะนำว่าอยากให้หลีกเลี่ยงไปที่คนเยอะเพื่อได้เซฟกระบวนการทางการแพทย์ เพื่อเตรียมมีน้อง และอยู่ในกระบวนการที่ห้ามเครียด

 

“พุฒ – จุ๋ย” ร่ำไห้แจงดราม่าไม่ไปงานศพแตงโม เตรียมมีลูก หวั่นติดโควิด

 

อย่างไรก็ตามย้ำว่า ขอยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับคนในหรือนอกวงการ แม้เสียใจ แต่พยายามไม่โกรธ อภัยให้แก่ทุกคน อโหสิกรรมให้ทุกคน ไม่เคยมีจุดประสงค์ไม่ดีกับใคร

 

 

 

logoline