svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ไทด์ เอกพันธ์” ยันเห็นฟัน “แตงโม” หักจริงไม่มโน

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไทด์ เอกพันธ์” ยันฟัน “แตงโม” หักจริง พร้อมเคารพผลนิติเวชแค่ตั้งข้อสังเกตุในสิ่งที่เห็น มั่นใจไม่เปิดประเด็นนี้ ศพ “แตงโม” คงถูกเผาไปแล้ว

“ไทด์” เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ถึงบาดแผลบนใบหน้าร่าง “แตงโม” หลังทีมทนายความพร้อม “แม่แตงโม” ออกมาแถลงเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ไม่พบบาดแผลบนใบหน้า โดยเฉพาะฟันที่ไม่หัก ยังเรียงสวยงาม และบาดแผลที่ต้นขาซ้ายที่ไม่ลึกถึงกระดูก หลังดูภาพจากสถาบันนิติเวช ซึ่งขัดกับข้อมูลที่ตนเคยให้ไว้ก่อนหน้าว่า ตนยืนยันว่าฟันของ “แตงโม” หักจริง อย่างน้อย 1 ซี่ ซึ่งไม่ใช่ฟันหน้า แต่เป็นฟันด้านในข้างเดียวกับที่ดวงตาขวาปิด ส่วนแผลที่ขานั้นตนเห็นลึกไปถึงกระดูก แต่อาจเป็นเส้นเอ็นก็ได้ เพราะมีสีขาวเหมือนกัน ซึ่งขณะที่ตนเห็นศพนั้น ยังไม่ได้ทำความสะอาด เพิ่งเก็บกู้มาเพื่อทำการถ่ายภาพตามกระบวนการทำงาน พร้อมถามกลับทนายเดชาว่าได้เห็นร่างจริงหรือไม่

“ไทด์ เอกพันธ์”  ยันเห็นฟัน “แตงโม” หักจริงไม่มโน

“ไทด์” ยังเล่าต่อว่า ตนแค่ตั้งข้อสังเกตุในสิ่งที่เห็น ไม่ได้มโนขึ้นเองหรือโกหก ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย หากผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชยืนยันเช่นนั้น ตนน้อมรับผลการชันสูตร โดยเฉพาะหากคุณแม่ “แตงโม” ไม่ติดใจ ทุกอย่างก็จบ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องตอบคำถามสังคมให้ได้ เพื่อความโปร่งใสถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าหากตนไม่เปิดประเด็นนี้ ศพของ “แตงโม” คงถูกเผาไปแล้วหรือไม่ ซึ่งหากท้ายที่สุดแล้วผลการผ่าชันสูตรรอบ 2 สรุปออกมาเหมือนรอบแรก ตนไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไรและไม่กลัวทัวร์ลง เพราะพูดก่อนที่จะมีการแถลงผลชันสูตร ทั้งนี้โดยส่วนตัวเท่าที่เห็นศพ มองว่า อาจเป็นอุบัติเหตุหรือมีการทะเลาะกันบนเรือจนเกิดอุบัติเหตุก็ได้ โดยสิ่งที่ตนทำนั้นแค่ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ “แตงโม”  

“ไทด์ เอกพันธ์”  ยันเห็นฟัน “แตงโม” หักจริงไม่มโน

logoline