svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เคลื่อนศพแตงโม ชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์ "ทนายเดชา" ได้หลักฐานเอาผิดคนร้ายแล้ว

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เตรียมเคลื่อนศพแตงโม ชันสูตรรอบสอง รพ.ธรรมศาสตร์ ด้าน“ทนายเดชา” ประกาศเจอพยานหลักฐานเป็นประโยชน์ มั่นใจเอาผิดคนร้าย “คดีแตงโม” ได้แน่นอน เผยความจริงในศาลกับความจริงในโซเชียลต่างกัน

การความคืบหน้าการติดตามกรณีการเสียชีวิตของดาราสาวชื่อดัง “แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์" ซึ่งการเสียชีวิตยังคงเป็นปริศนาจนถึงขณะนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ (14 มี.ค.65) นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว พร้อมด้วย นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ที่ปรึกษาในคดีดังกล่าวได้เดินทางไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อรับฟังผลการชันสูตรร่างของดาราสาว “แตงโม นิดา” โดยนางภนิดายืนยันว่า หลังรับฟังคำชี้แจงจากทางนิติเวชแล้ว ทำให้แม่มีความมั่นใจ และเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจและนิติเวช และพบว่ากระแสข่าวโซเชียลที่ว่า แตงโมถูกตีหัว ฟันหัก หรือมีบาดแผลต่าง ๆ ตามร่างกายบ้าง ก็ไม่พบตามที่กล่าวอ้าง แต่ทั้งนี้ได้มีการประสานไปยังกระทรวงยุติธรรมให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ดำเนินการชันสูตรศพแตงโมอีกครั้งต่อเพื่อความโปร่งใสในสังคม

 

เคลื่อนศพแตงโม ชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์  "ทนายเดชา" ได้หลักฐานเอาผิดคนร้ายแล้ว

ล่าสุด (15 มี.ค. 65) "ทนายเดชา" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า พยานหลักฐานเป็นประโยชน์ มั่นใจเอาผิดคนร้าย “คดีแตงโม” ได้แน่นอน โดยมีข้อความระบุว่า

 

เรียนพี่น้องประชาชนเพื่อทราบ

-คดีน้องแตงโมความจริงในสำนวนตำรวจ

-ความจริงในการผ่าศพ

-กับความจริงในโซเชียลมันต่างกัน

ผมได้เห็นพยานหลักฐาน ที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีนี้แล้วว่าเพียงพอนะครับในการเอาผิดคนร้ายได้ขอให้มั่นใจส่วน

Social จะแสดงความคิดเห็นอย่างไร ก็เป็นเสรีภาพของท่านนะครับ ความจริงในศาลกับความจริงในโซเชียลต่างกันผมพูดได้แค่นี้ครับ

 

เคลื่อนศพแตงโม ชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์  "ทนายเดชา" ได้หลักฐานเอาผิดคนร้ายแล้ว

"ทนายเดชา" ยังเปิดเผยกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ อีกว่าในกรณีการผ่าชันสูตรศพรอบ 2 โดยมีแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา เข้ามามีส่วนร่วมในการชันสูตรครั้งนี้ตามความต้องการของแม่แตงโม แม้ทางครอบครัวจะไม่ติดใจในสภาพศพ ว่า ขณะนี้ทราบว่า “หมอพรทิพย์” จะเข้าไปสถาบันนิติเวชในวันพรุ่งนี้ช่วงเช้า แต่ทางสถาบันนิติเวชแจ้งว่า ไม่สะดวกให้เข้ามาในช่วงเวลาดังกล่าว โดยต้องการให้นำร่าง “แตงโม” ไปผ่าพิสูจน์ที่ใดก็ได้ตามความต้องการของ “หมอพรทิพย์”

 

“หมอพรทิพย์”

 

ทนายเดชาระบุอีกว่า ขณะนี้ได้ทำเรื่องขอเคลื่อนย้ายศพเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะเริ่มเคลื่อนย้ายภายในเย็นวันนี้  และคาดว่าจะไปที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิตพร้อมยืนยันว่า ทุกสิ่งที่ตนแถลงข่าวเมื่อวานที่ผ่านมาเป็นความจริงทุกประการ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 

เคลื่อนศพแตงโม ชันสูตร รพ.ธรรมศาสตร์  "ทนายเดชา" ได้หลักฐานเอาผิดคนร้ายแล้ว

logoline