svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ไบร์ท-นรภัทร" นักแสดงช่องวันติดโควิดจากคนใกล้ชิด แฟนคลับให้กำลังใจแน่น

07 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดเชื้ออีกราย! "ไบร์ท-นรภัทร" นักแสดงช่องวันติดโควิดจากคนใกล้ชิด ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.แล้ว ขณะที่แฟนคลับแห่ให้กำลังจำนวนมาก

     ทยอยติดโควิด-19 กันเรื่อยๆ สำหรับคนบันเทิง ล่าสุดคือ ว่า นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท นรภัทร นักแสดงจากช่องวัน ที่ออกมาเปิดเผยว่า ได้ติดเชื้อโควิด-19 จากคนใกล้ชิด โดยวันนี้  วันนี้ (7 ม.ค.) ช่องวัน 31 ได้ส่งจดหมายแจ้งเรื่องนักแสดงในสังกัด "ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์" ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า 

 

ไบร์ท นรภัทร นักแสดงจากช่องวัน
 

     “เนื่องด้วยวันที่ 3 มกราคม 2565 ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ นักแสดงในสังกัดช่องวัน 31 ได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงรีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด ต่อมาในวันที่ 6 มกราคม 2565 ได้เข้าไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับแจ้งผลตรวจว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้องในทันที

 

     โดยขณะนี้ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยงานทั้งหมดของไบร์ทจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” 

 

"ไบร์ท-นรภัทร" นักแสดงช่องวันติดโควิดจากคนใกล้ชิด แฟนคลับให้กำลังใจแน่น
 

     เรื่องแถลงการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็มีชาวเน็ตและผู้ติดตามผลงานจำนวนมากเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจนักแสดงหนุ่ม

 

ทางเนชั่นออนไลน์ก็ขอให้ "หนุ่มไบร์ท" หายจากอาการป่วยในเร็ววันด้วยเช่นกัน

 

ไบร์ท นรภัทร นักแสดงจากช่องวัน
 

 

logoline