svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จบไม่สวย ! เมียแฉ “หวังลี่หง” ชอบซื้อบริการ - นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

20 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังประกาศหย่าขาดกันแล้วแต่ดราม่าไม่จบสำหรับ “หวังลี่หง” และ “หลี่จิ้งเหล่ย” ที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉแหลกแต่งงาน 8 ปีเหมือนตกนรก สามีนอกใจ ชอบซื้อบริการ นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าใหญ่โตในวงการบันเทิงไต้หวันเป็นทอล์ก ออฟ ทาวน์ หลังจากนักร้องดังชาวไต้หวัน “หวังลี่หง”และ “หลี่จิ้งเหล่ย” ประกาศหย่าหลังจากแต่งงานมากว่า 8 ปี มีลูกด้วยกันถึง 3 คน

 

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก “หนีห่าวไต้หวัน ฉันมาแล้ว Taiwantopics.com” ได้โพสต์อัพเดตเรื่องราวดราม่านี้ว่า “หลี่จิ้งเหล่ย” ได้ออกมาแฉ ฝ่านสามีว่ามีพฤติกรรมนอกลู่นอกทาง ถึงกับบอกว่า 8ปีราวกับนรก

 

จบไม่สวย ! เมียแฉ “หวังลี่หง” ชอบซื้อบริการ - นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

 

โดยทั้งสองคนรู้จักที่ต่างประเทศ ฝ่ายหญิงเป็นคนมีการศึกษาจบการศึกษาจากต่างประเทศ และบ้านมีฐานะ ต่อมาฝ่ายหญิงตั้งครรภ์จึงได้แต่งงานกัน ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 8 ปี ต่อมาภรรยาได้ฟ้องหย่า และออกมาแฉพฤติกรรมที่ทำให้คู่ชีวิตไม่รอด “ฝ่ายชายนักร้องดังพาหญิงเข้าบ้าน และโรงแรมไม่ซ้ำหน้า แถมมีการเรียกหญิงสาวใช้บริการแทบทุกที่ที่ไปทัวร์คอนเสริตหรือออกงาน เธอกล่าว7ปีการแต่งงานทรมานมาก 2 ปีหลังราวกลับนรก”

 

ทำให้สังคมเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิฝ่ายชายกันเป็นจำนวนมาก

ด้านพ่อของหวังลี่หง ยื่นมือปกป้องลูกและค่อนไปทางตำหนิลูกสะใภ้ ทำให้สังคมกลับตำหนิบ้านฝ่ายชาย

พ่อของหวังลี่หงกล่าวว่า “หวางลี่หงทำงานหนักเพื่อครอบครัวมาตลอด ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ ส่วนทางอดีตสะใภ้นั้น ตอนแรกไม่คิดอยากจะให้แต่งอยู่แล้ว แต่ด้วยความมีลูกถึงยอมให้แต่ง แถมตอนหย่ายังเรียกค่าเลี้ยงลูกจากลูกชายตัวถึง100ล้าน…”

 

จบไม่สวย ! เมียแฉ “หวังลี่หง” ชอบซื้อบริการ - นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

 

 

ล่าสุด “หวังลี่หง” ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ ว่า “ที่ไม่ออกมาพูดเพราะไม่อยากให้ใครมอง แม่ของลูกไม่ดี แต่ถ้าไม่พูดก็จะดูผมผิดเต็ม…เนื้อหาส่วนใหญ่เขียนว่า ฝ่ายอดีตภรรยาใช้ลูกในท้องขู่เพื่อบังคับเเต่งงาน”

 

“ในตอนแรกที่ผมรู้ว่าเขาท้อง ผมทั้งดีใจและตกใจ ผมขอเวลาแต่เธอกลับขู่ว่าหากผมไม่แต่งงานกับเธอ เธอจะหายไปพร้อมลูกในท้อง โดยที่ผมจะไม่เห็นเธอและลูกอีก ตามหาก็ไม่เจอ..” รวมๆพูดแต่เรื่องฝ่ายอดีตภรรยาขู่เรื่องแต่งงาน ไม่มีพูดถึงเรื่องนอกใจ

 

แต่การที่ฝ่ายชายออกมาโพสต์ยิ่งทำให้กระแสตีกลับ ถูกรุมด่าต่อ ด้วยถ้อยคำที่ใช้ภาษาผิด ภาษาไม่แข็งแรง พิมผิดถูกกระจาย จนชาวเน็ตแซะว่า “เพลงที่เพราะๆบอกเขียนเอง เขียนเองจริงหรือ ทำไมตอนนี้เขียนภาษาจีนผิดเละเทะ”

ขณะที่ข่าวซุบซิบบันเทิงชื่อดัง ออกมาพูดว่า หวังลี่หงเที่ยวตามโทรสั่งให้ยามที่คอนโดปิดปากเงียบเรื่องนี้ เพราะยามรู้ดีว่าใครเข้ามาคอนโดบ้าง และมีข่าววงในว่า มีสาวขึ้นห้องจริง สื่อหลายสำนักตีข่าวดังพาดหัว “หวังลี่หง ชายผู้ชอบเรียกการใช้บริการบ่อยมาก..”

 

จบไม่สวย ! เมียแฉ “หวังลี่หง” ชอบซื้อบริการ - นอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า

 

ด้านนักร้องดังอีกคนของไต้หวันอย่าง “เจย์โจว”  ก็ได้รีบอันฟอลเพื่อนซี้อย่าง “หวังลี่หง”  ด้วยเช่นกัน

ขอบคุณภาพข้อมูล “หนีห่าวไต้หวัน ฉันมาแล้ว Taiwantopics.com”

logoline