svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อ้น สราวุธ" โพสต์ไอจีประกาศตัวให้กำลังใจ "ลูกหนัง" ปมดราม่าแห่แบน

04 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่กลัวทัวร์ลง! "อ้น สราวุธ" ประกาศผ่านไอจี พร้อมขอยืนเคียงข้าง "ลูกหนัง" ลูกสาวของ "ตั้ว ศรัณยู" หลังถูกโซเชียลแห่แบน จนเคยดันแฮชแท็ก "#SITALA" ขึ้นติดเทรนด์

เป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมไทย เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังกลุ่มฝั่งประชาธิปไตยบางส่วน รุมโจมตี “ลูกหนัง” ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวฝาแฝดของ “ตั้ว” ศรัณยู และหัทยา วงศ์กระจ่าง ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป “H1-KEY” สังกัดค่าย GLG ในเกาหลีใต้

 

โดยกลุ่มประชาธิปไตย เข้าไปรุมแบนอย่างหนัก จนดันแฮชแท็กคำว่า “#SITALA” และ “#แบนลูกหนัง” ขึ้นติดเทรนด์ แต่อีกมุมหนึ่ง ก็มีเสียงทัดทานมาจากฝั่งตรงข้าม และฝั่งประชาธิปไตยเหมือนกันว่า การสร้างความเกลียดชังแบบนี้ ถือว่าถูกต้องแล้วหรือไม่

"อ้น สราวุธ" โพสต์ไอจีปรพะกาศตัวขออยู่เคียงข้างให้กำลังใจ "ลูกหนัง"

ล่าสุด “อ้น สราวุธ” นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ โพสต์รูปภาพของ “ลูกหนัง” ผ่านไอจี “aonsarawut_sky” พร้อมระบุข้อความว่า Your father loves our home country your father loves you.

 

I love your father and I love my home country,  I STAND BY YOU. @sitalawongk #savesitala

 

“Pay attention to whom your energy increases and decreases around. That’s the universe giving you a hint on who you should stray from or stay around. Anonymous Give this world good energy. Anonymous”

"อ้น สราวุธ" โพสต์ไอจีปรพะกาศตัวขออยู่เคียงข้างให้กำลังใจ "ลูกหนัง"

หรือที่แปลได้ว่า “พ่อของเธอรักประเทศบ้านเกิดของพวกเรา ประเทศไทย พ่อของเธอรักเธอ ฉันรักพ่อของเธอ ทั้งยังรักบ้านเกิดของฉัน ฉันจะอยู่เคียงข้างคุณ @sitalawongk #savesitala”

 

จงใส่ใจกับคนที่ทำให้พลังของคุณเพิ่มขึ้น และลดลง นั่นคือสิ่งที่จักรวาลได้บอกใบ้ให้คุณว่า คุณควรจะหลงทาง หรืออยู่รอบๆ ใคร จงส่งพลังที่ดีให้กับโลกใบนี้

"อ้น สราวุธ" โพสต์ไอจีปรพะกาศตัวขออยู่เคียงข้างให้กำลังใจ "ลูกหนัง"

logoline