svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนเก่า "คิมซอนโฮ" รู้สึกผิดเห็นฝ่ายชายล้ม หลังแฉถูกหลอกทำแท้ง

แฟนเก่า "คิมซอนโฮ" เริ่มเคลื่อนไหวหลังจากที่ ซอนโฮออกมายอมรับผิดว่า คือ ดาราK ที่หลอกทำแท้ง ก่อนเทไว้กลางทาง แจงตอนนี้ได้รับคำขอโทษแล้ว รู้สึกผิดทำคนเจ็บปวด เตรียมลบโพสต์แฉก่อนหน้า พร้อมเตรียมเอาผิดคนขู่ฆ่า รุกล้ำความเป็นส่วนตัว

จากกรณีนักแสดงชาวเกาหลีใต้ "คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho)" พระเอกซีรีส์ดัง Hometown Cha-Cha-Cha ได้ออกมายอมรับว่าเป็น "ดารา K" ที่ถูกแฟนเก่าออกมาโพสต์แฉบนสื่ออนไลน์ ภาพลักษณ์ในจอต่างกับตัวตนจริงๆ ถูกฝ่ายชายขอให้ทำแท้งโดยสัญญาว่าจะแต่งงานด้วย แต่ต่อมากลับถูกบอกเลิก โดยที่ทาง คิมซอนโฮ ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงฝ่ายหญิงและทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง พร้อมยอมรับว่าเคยคบกับฝ่ายหญิงจริง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมในหลายวันที่ผ่านมา

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ชีวิตพระเอกหนุ่มที่กำลังรุ่งต้องหยุดชะงัก ถูกถอดออกจากภาพยนตร์ ซีรีย์ รายการต่าง ๆ คิวงานถูกยกเลิก อีกทั้งแบรนด์สินค้าที่ซอนโฮเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เกาหลี ได้มีการปลด และลบรูปที่ซอนโฮเป็นพรีเซ็นเตอร์ออกทั้งหมด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเก่า \"คิมซอนโฮ\" รู้สึกผิดเห็นฝ่ายชายล้ม หลังแฉถูกหลอกทำแท้ง

ล่าสุด (20 ตุลาคม 2564) เว็บไซต์ soompi ได้มีรายงานความเคลื่อนไหวจากทางแฟนเก่าของ คิมซอนโฮ ซึ่งได้ยืนยันว่าได้รับคำขอโทษจากฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกัน แฟนเก่าของ คิมซอนโฮ ได้ประกาศเตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่ส่งคำขู่ฆ่าและโจมตี และข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับเธอได้เริ่มถูกขุดคุ้นและพูดถึงกับทั่วโลกออนไลน์ หลังออกมาแฉเรื่องดังกล่าว ทนายของเธอได้ออกมาประกาศ เตรียมดำเนินคดีทางกฎหมายต่อคำขู่ฆ่าและการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเธอ โดยมีคำแถลงดังนี้

 

"เราคือทนาย อีดองฮุน และ จองดาอึน จากบริษัทกฎหมาย Best Way ซึ่งเป็นตัวแทนของแฟนเก่าของ คิมซอนโฮ ขณะนี้ข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับเธอกำลังถูกเปิดเผยอย่างมั่วซั่วผ่านสื่อบางแห่ง โซเชียลมีเดีย และชุมชนออนไลน์ ทำให้ เธอถูกโจมตีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงถูกขู่ฆ่าจากข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับตัวตนและชีวิตส่วนตัวของเธอ ส่งผลให้เธอ เผชิญความเครียดทางจิตใจอย่างหนัก จนถึงจุดที่ยากแก่การดำเนินชีวิตประจำวัน

เพื่อปกป้องเธอ ที่ไม่ใช่บุคคลมีชื่อเสียง จากการได้รับความเสียหายมากไปกว่านี้ เราร้องขอด้วยความเคารพให้พวกคุณงดเว้นจากกาารคาดเดาเกินจริงและการหมิ่นประมาท รวมถึงขอให้นักข่าวหยุดขุดคุ้ยเรื่องเกี่ยวกับเธอ หรือการขอสัมภาษณ์

ทั้งนี้ บริษัทกฎหมายของเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องเธอ และขอแจ้งว่าเรามีแผนเตรียมใช้มาตรการทางกฎหมายที่เป็นไปได้ทั้งหมด ในการตอบโต้รายงานข่าว โพสต์ รวมถึงคอมเมนต์ ที่มุ่งร้ายต่อเธอ"

แฟนเก่า \"คิมซอนโฮ\" รู้สึกผิดเห็นฝ่ายชายล้ม หลังแฉถูกหลอกทำแท้ง

ขณะที่ทางแฟนเก่าของ คิมซอนโฮ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า เธอขอโทษที่ทำให้คนมากมายต้องเจ็บปวดโดยไม่ได้ตั้งใจ จากโพสต์ของเธอ มีช่วงเวลาที่เธอและคนๆ นั้นรักกันอย่างจริงใจ ซึ่งเธอรู้สึกแย่ที่ต้องเห็นเขาคนนั้นล้มลงจากสิ่งที่เธอเขียน ซึ่งมีเนื้อหาบางส่วนดูรุนแรง

ตอนนี้เธอได้รับคำขอโทษแล้ว และคิดว่าข้อความบางส่วนอาจะทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด ซึ่งเธอไม่ต้องการให้สิ่งที่ต่างไปจากความจริงถูกแพร่ออกไป ไม่อยากให้เรื่องของเธอกับเขาดูเกินจริงไปมากกว่านี้ ด้วยหัวใจที่หนักอึ้ง เพราะรู้ว่าเธอได้ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อคนมากมายจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เธอจึงจะลบโพสต์ในอีกไม่ช้า

แฟนเก่า \"คิมซอนโฮ\" รู้สึกผิดเห็นฝ่ายชายล้ม หลังแฉถูกหลอกทำแท้ง

ข้อมูลจาก Kapooksoompi