svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นประเด็นร้อนวงการเกาหลี หลังนักแสดงชื่อดัง เจ้าของปริศนาอักษร K ถูกแฉ ร้อนจนทางค่ายต้องออกมาแถลง สุดท้ายยอมรับแบบแมนๆ ได้เวลาไปทำความรู้จักชีวิตและผลงานของ “คิมซอนโฮ” กันสักหน่อย

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 

เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีอย่างแรง เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาแฉถึงเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มปริศนาอักษรย่อ  K ว่า ครั้งหนึ่งเคยคบหากันกับฝ่ายหญิง กระทั่งเธอตั้งท้อง ซึ่งเมื่อฝ่ายชายรู้เรื่องเธอตั้งครรภ์ K จึงออกอุบายให้เธอยุติการตั้งครรภ์นี้ซะ ด้วยการบอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่แล้ว นักแสดงหนุ่ม K กลับไม่ทำอย่างที่พูด ก่อนที่จะบอกเลิกเธอในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง 

 

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 

หลังกระแสข่าวนี้เผยแพร่ออกไปในวงกว้าง บรรดาแฟนซีรีส์และแฟนคลับหนุ่มหล่อ"คิมซอนโฮ" ต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ไปหลายประเด็น โดยส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมกับส่งข้อเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ง “SALT Entertainment” ออกมาแถลงชี้แจงข้อเท็จจริง เนื่องจากทำให้ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและงานของคิมซอนโฮทั้งหมด และมีหลายแบรนด์ที่ซอนโฮเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เกาหลี ได้มีการปลด และลบรูปที่ คิมซอนโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกจนหมดมิ้นเรียบร้อยแล้ว!!

 

ทางฝ่ายหญิงที่อ้างตัวว่า เป็นอดีตแฟนของพระเอกดังเกาหลี ได้แฉอย่างต่อเนื่องว่า

ภาพลักษณ์ของฝ่ายชายในทีวีกับตัวตนจริงๆ แตกต่างกันมาก เพราะในจอดู เขาจะเป็นคนที่สนุกสนาน แต่ตัวจริงๆ เขาเย็นชา โหดร้าย ชอบพูดจาไม่ดี วิจารณ์การแสดงของเพื่อนร่วมงาน ผู้กำกับ และคนอื่นๆ รอบตัว แต่เมื่อมีคนขอดูหลักฐานเธอได้ให้เหตุผลว่าให้ดูไม่ได้ เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องทางกฎหมาย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในข่าว

 

 

ในวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางต้นสังกัดออกมาแถลงอย่างเป็นทางการว่า

“สวัสดี นี่คือเอเจนซี่ของนักแสดงคิมซอนโฮ ซอลท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ก่อนอื่นเราขออภัยสําหรับความล่าช้าในการปล่อยคําแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวนี้ ขณะนี้เรากําลังตรวจสอบโพสต์ออนไลน์ และตรวจสอบเรื่องราวกับคิมซอนโฮด้วยตัวเอง โปรดทราบว่ายังไม่มีการยืนยันอะไรและเราขอให้คุณให้เวลาเราตรวจสอบข้อเท็จจริงมากขึ้น เราเสียใจอย่างเหลือเชื่อเกี่ยวกับข่าวที่น่าตกใจและเราขออภัยอย่างจริงใจที่ทําให้คุณต้องกังวล”

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

หลังจากที่ต้นสังกัดออกมาแถลง บรรดาแฟนคลับต่างมาแสดงความไม่พอใจเนื่องจากมองว่าไม่ชัดเจน และมองว่าการปล่อยข่าวเรื่องนี้อาจเป็นการบีบบังคับให้ "คิมซอนโฮ" ต่อสัญญากับค่ายซึ่งเพิ่งหมดลงไป

 

ขระเดียวกันทางฝั่ง พระเอกคนดังอักษร K ในข่าว ก็ได้ออกจดหมายชี้แจง พร้อมยอมรับความผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกการกระทำของเขาที่ทำต่ออดีตแฟนสาว ทั้งในประเด็นเรื่องการทำแท้งและการหลอกลวงว่าเขาจะแต่งงานด้วย

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 

 

“ผมขอโทษจริงๆ สำหรับความล่าช้า ผมประสบกับความกลัวเป็นครั้งแรกหลังจากบทความที่กล่าวถึงชื่อของผมออกไปเมื่อเร็วๆ นี้ ผมจึงเขียนสิ่งนี้ขึ้นมา ผมได้พบกับเธอด้วยความรู้สึกดี และทำร้ายเธอด้วยความประมาทเลินเล่อกับการกระทำที่ไม่รอบคอบของผม"

 

 

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

“ผมอยากเจอเธอแบบตัวจริงๆ และขอโทษก่อน แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถขอโทษอย่างเหมาะสมกับเธอได้ ผมจึงอยากขอโทษเธอผ่านข้อความนี้ ผมขอโทษมากๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอโทษทุกคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ทำให้ผมได้ยืนในฐานะนักแสดงชื่อ คิมซอนโฮ ผมอยากจะขอโทษทุกคนอย่างจริงใจ"

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 

 

พระเอกเกาหลี สุดหล่อเจ้าของปริศนา อักษรย่อ K นี้มีอยู่หลายคนก็จริง แต่เรื่องฉาวครั้งใหญ่ครั้งนี้ คือหนุ่ม คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) พระเอกหนุ่มชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha นั่นเอง เมื่อไม่นานมานี้ทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว พร้อมกันนี้ ยังได้แจ้งยกเลิกตารางงาน​ของ คิมซอนโฮ ที่มีคิวให้สัมภาษณ์ส่งท้ายซีรีส์เรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha โดยให้เหตุผลว่า​ เนื่องจากสถานการณ์ภายในที่ยังไม่เรียบร้อยนัก

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 

สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ คิมซอนโฮ ที่มากระชากหัวใจสาวๆ ให้เต้นไม่เป็นจังหวะนั้น เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะรู้จักกันแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังสงสัยว่า  คิมซอนโฮ คือใคร กันล่ะ  วันนี้ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ข้อหยิบยกข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับพระเอกเกาหลีหน้าหวานคนนี้มาให้ได้รู้จักตัวตนของเขากันสักหน่อย เพื่อให้แฟนข่าวเนชั่นออนไลน์ได้ทันทุกสถานการณ์ข่าวบันเทิง

 

 

เปิดประวัติ คิมซอนโฮ

หนุ่มหล่อคนนี้ เกิดเมื่อวันที่  8 พฤษภาคม ค.ศ.1986 ปัจจุบันเขาอายุ 35 ปี แต่หน้าตายังใสกิ๊ก

 

คิมซอนโฮ จบการศึกษาจาก สถาบันศิลปะโซล (Seoul Institute of the Arts) เป็นคนกรุงโซลแต่กำเนิดที่เข้าสู่เส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงละครเวที ซึ่งเขาฝึกฝนฝีมือการแสดงผ่านงานละครเวทีจำนวนมากก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโทรทัศน์แบบเต็มตัว 

 

ด้านประวัติส่วนตัว

คิมซอนโฮ ประเดิมผลงานครั้งแรกในปี 2017 ในเรื่อง Chief Kim / Good Manager ที่เล่าเรื่องราวของการตีแผ่การคอรัปชั่นในบริษัทแห่งหนึ่ง ผ่านนักบัญชีตรวจสอบทุจริต ที่คิมซอนโฮรับบทเป็น ซุนซังแท พนักงานบริษัทที่เป็นน้องเล็กของทีม ซีรีส์แนวคอเมดี้ฟีลกู้ดเรื่องแรก ก็ฉายแววความคอเมดี้ของคิมซอนโฮตั้งแต่ตอนนั้น ตามด้วย Strongest Delivery Man และ Two Cops เขามีผลงานที่ออกอากาศในปี 2017 ถึง 3 เรื่องโดยแต่ละเรื่องเผยให้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเขาได้รับรางวัล Best New Actor จากเรื่อง Two Cops เวที MBC Drama Awards ครั้งที่ 36 อีกด้วย

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

 


คิมซอนโฮ

กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่น่าจับตา ด้วยการพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงผ่านผลงานหลายเรื่องหลากบทบาท ไม่ว่าจะเป็น You Drive Me Crazy! (2018) มินิซีรีส์โรแมนติกฟีลกู้ด หรือซีรีส์ที่เรตติ้งสูงอย่าง 100 Days My Prince (2018) ในบทองครักษ์สุดเท่ เขาก็เผยเสน่ห์สุดยั่วยวนออกมาได้ชวนหลงใหลไม่น้อย หรือแม้กระทั่งการรับบทฮาๆ เขาก็ทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งถือว่า ซอนโอ กลายเป็นนักแสดงหนุ่มมากฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว

ได้เวลาทำความรู้จัก “คิมซอนโฮ” พระเอกหนุ่มคนดังจากซีรีส์เกาหลี

กระทั่งเขาได้มาพิสูจน์ฝีมืออีกครั้งใน ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็นารส่งอารมณ์ให้กล้องได้อย่างมืออาชีพ และการส่งผ่านอารมณ์ให้กับผู้ที่ร่วมแสดงก็ทำให้การดำเนินงานผ่านไปด้วยความลื่นไหล จนทำให้แฟนๆ ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ติดกันอย่างมาก 


ขอขอบคุณภาพจาก IG  : seonho__kim

logoline