svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอาด้วย! "หมอดูไทย" พยากรณ์ดวงชะตาพระเอกหนุ่ม "คิมซอนโฮ" ตกต่ำหนัก

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับใจคอไม่ดี "หมอดูไทย" พยากรณ์ดวงชะตา "คิมซอนโฮ" พระเอกซีรีย์ดัง จะมีปัญหาร้ายแรงในช่วงปีหน้า หลังเพิ่งออกมายอมรับว่า สั่งให้แฟนสาวทำแท้ง และหลอกเรื่องแต่งงานจริง

ถือเป็นข่าวช็อกวงการเกาหลีใต้ในเวลานี้ เมื่อ "คิมซอนโฮ" พระเอกสุดหล่อ จากผลงานซีรีย์เรื่อง “hometown cha cha cha” ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ออกจดหมายเปิดใจยอมรับว่า ให้อดีตแฟนสาว “ทำแท้ง” และหลอกจะ “แต่งงาน” กับอีกฝ่ายจริง หลังปรากฎข่าวลือบนโลกโซเชียลมาระยะหนึ่ง

 

ล่าสุดกระแสดราม่าไม่ได้หยุดอยู่แค่โซเชียลในเกาหลีแค่นั้น แต่ยังลามมาถึงประเทศไทย ที่มีแฟนคลับของ “คิมซองโฮ” เป็นจำนวนมาก ไม่เว้นกระทั่งบรรดา “หมอดู” ก็ออกมาดูดวงชะตาของพระเอกคนนี้เช่นเดียวกัน

"หมอดูไทย" วิเคราะห์ดวงชะตา "คิมซอนโฮ" ตกต่ำหนัก

โดย “บุญโชติ พยากรณ์” หมอดูโหราศาสตร์ไทย ร่วมกับดูลายมือ พยากรณ์ดวงชะตาของ “คิมซองโฮ” ว่า ดวง #คิมซอนโฮ เกิด 8 พ.ค.29 คาดว่าเป็นคนลัคนากรกฎ ตอนนี้มีข่าวกับแฟนเก่าที่ขอให้ไปทำแท้ง ทางโหราศาสตร์ตอนนี้ดวงเขามีดาวเสาร์ 7 ดาวแห่งโทษทุกข์ อยู่ในภพปัตนิ=คู่ครองความรัก ดวงนั้นจึงส่งผลเสียแก่เขาจากเรื่องความรัก ปีหน้าดาว 7 เป็น กาลกิณีจรด้วยความรักจะส่งผลให้แย่กว่านี้

"หมอดูไทย" วิเคราะห์ดวงชะตา "คิมซอนโฮ" ตกต่ำหนัก

จะส่งผลร้ายกับงานของเขาอย่างมาก ในช่วงปีหน้า หลังวันเกิดเขา 8 พ.ค.65 ไปถึงวันเกิด 8 พ.ค.66 ครับ โดยดาวเสาร์เจ้าเรือนปัตนิ=ความรักคู่ครอง เดิมของเขาเป็นกาลกิณีอยู่แล้วครับ ดังนั้นเมื่อถึงเวลา มันจึงส่งผลเสียให้เกิดแก่เขาครับ”

"หมอดูไทย" วิเคราะห์ดวงชะตา "คิมซอนโฮ" ตกต่ำหนัก

"หมอดูไทย" วิเคราะห์ดวงชะตา "คิมซอนโฮ" ตกต่ำหนัก

 

logoline