svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

22 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย แกะกล่องรุ่นใหม่ล่าสุด พี 20 ซีรีส์ ทั้ง "หัวเหว่ย พี 20 " และ "หัวเหว่ย พี 20 โปร"

    ในยุคที่โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยที่ 5 และการถ่ายภาพเป็นเรื่องของชีวิตประจำวัน สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชันถ่ายรูปสวยเลยต้องใจขาแชะทั้งหมาย  ซึ่งสมาร์โฟนสัญชาติจีนพะยี่ห้อ "หัวเหว่ย (HUAWEI)" ก็เป็นที่หมายปองของใครหลายคน ด้วยชูเรื่องการถ่ายภาพมาตั้งแต่เริ่มเปิดตัว 

     ล่าสุดสามผู้บริหารจากหัวเหว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย อิงม่าร์ หวาง ผู้อำนวยการ ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ และ ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด นัดแนะแฟนแบรนด์แกะกล่องรุ่นใหม่ล่าสุด พี 20 ซีรีส์ ทั้ง "หัวเหว่ย พี 20 " และ "หัวเหว่ย พี 20 โปร" ชวนสัมผัสนวัตกรรมและดีไซน์สุดล้ำก่อนใครบริเวณลานชั้นจี ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพลินจิต ค่ำวันก่อน

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

ทศพร นิษฐานนท์-อิงม่าร์ หวาง-ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ปาวา นาคาศัย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

   บรรยากาศตื่นตาด้วยเจ้าภาพเนรมิตลานโล่งให้เป็นแกลเลอรี่แสดงภาพถ่ายสวยๆ จากหัวเหว่ย พี 20 ซีรีส์ ท่ามกลางแขกเหรื่อและเหล่าเซเลบริตี้ผู้สนใจใคร่รู้ในนวัตกรรมถ่ายภาพสุดเจ๋งนี้ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ "มาส" ศุภมาส-"มิลค์กี้" จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, "คุณขวัญ" ม.ล.พลอยนภัส- "นัท" อภิชาติ ลีนุตพงษ์, "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, "จุ๋ย" จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, "ติ๊บ" สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, "เบอร์ดี้" ปาวา นาคาศัย, "มิ้นท์" อรรถวดี จิรมณีกุล, "คุณข้าวเม่า" ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย, "โตโต้" อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, พอล สุจริตกุล, "ปั้น" ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ เป็นต้น 

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

อภิชาต สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์-ม.ล.อธิฉัตร ฉัตรชัย

    ได้เวลาซีอีโอหนุ่ม ทศพร ขึ้นป่าวประกาศให้รู้ทั่วงานว่า หลังจากที่หัวเหว่ย พี 20 ซีรีส์ เปิดตัวที่ปารีสเมื่อเดือนที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถือเป็นหนึ่งในรุ่นแฟลกชิพที่มีกระแสตอบรับจากสื่อและคนใช้ทั่วโลกเป็นอย่างดี ด้วยการปฏิวัตินวัตกรรมและดีไซน์ที่จะมาสร้างนิยามใหม่ให้การถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลัง 3 ตัวอันทรงพลังที่พัฒนาร่วมกับไลก้า พร้อมกับเทคโนโลยี "AI" เพื่อให้การถ่ายภาพมีความเป็นมืออาชีพแม้ผู้ถ่ายจะไม่ได้เชี่ยวชาญมากก็ตาม 

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

จิราภา-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

พอล สุจริตกุล

      ด้านหนุ่มหน้ามน "คุณข้าวเม่า" ม.ล.อธิฉัตร บอกว่ากำลังเรียนอยู่ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ เน้นเรื่องการถ่ายภาพเพราะอยากเป็นช่างภาพมืออาชีพ ตอนนี้กำลังสนใจการถ่ายภาพแนวสโลโมชั่นเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องมีกล้องที่มีประสิทธิภาพสูงถึงจะทำได้ อย่างสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้สามารถถ่ายภาพได้ถึง 960 เฟรมต่อวินาทีไม่ต่างจากกล้องตัวใหญ่เลย ทำให้ยิ่งอยากลองนำไปฝึกถ่ายภาพแนวนี้ดู ถือเป็นทางเลือกของคนสนใจเรื่องถ่ายภาพทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ 

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

 อภิชาติ -ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์

เกะกล่องสมาร์ทโฟนต้องใจขาแชะ

งามแข อมาตยกุล

logoline