svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โรนัลโด้" จวกบอร์ดแมนยูหักหลัง ชี้ทีมหยุดพัฒนาตั้งแต่หมดยุค "เฟอร์กี้"

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในทีมแมนยู ทำท่าว่าจะจบลงในเร็วๆนี้ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวตำหนิบอร์ดบริหารอย่างรุนแรง พร้อมชี้ว่าทีมไม่มีการพัฒนาใดๆเลยนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีม

โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ซ มอร์แกน นักข่าวดังของอังกฤษ ในรายการ Piers Morgan Uncensored ที่มีกำหนดเผยแพร่ฉบับเต็มในวันพุธ-พฤหัสบดีนี้ ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หักหลังผม ผมรู้ว่าตนเองโดนหักหลัง พวกเขาพยายามบีบบังคับผม ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม แต่รวมไปถึงคนอื่นๆ ในสโมสร ผมรู้สึกว่ามีบางคนไม่ต้องการให้ผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ฤดูกาลที่แล้วด้วย"

นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังเผยถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันว่า "ผมไม่ให้ความเคารพในตัวเขาเพราะว่าเขาก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความเคารพในตัวผม"
คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โรนัลโด้ ยังวิจารณ์ ราล์ฟ รังนิก กุนซือรักษาการเมื่อซีซั่นก่อนแบบไม่ไว้หน้า โดยบอกว่าไม่เข้าใจสาเหตุที่สโมสรตั้ง รังนิก มาคุมทีมเลย

"ถ้าคุณไม่ใช่แม้แต่โค้ช แล้วคุณมาเป็นนายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างไร? ผมไม่เคยได้ยินชื่อเขามาก่อนเลย"

ดาวเตะชาวโปรตุกีส ยังกล่าวถึงการพัฒนาของสโมสรว่า "ความก้าวหน้าเป็นศูนย์" 

"ตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ อำลาทีม ผมไม่เห็นถึงพัฒนาการในทีมเลย บางอย่างภายในสโมสรไม่ได้ช่วยให้เราก้าวไปยังระดับที่สูงขึ้นเลย เหมือนกับที่ ซิตี้, ลิเวอร์พูล เป็น หรือแม้แต่ อาร์เซนอล ในตอนนี้"

logoline