svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ตบสาวไทยลงสนามซ้อมหลังบิน 10 ชม.ถึงตุรเคีย เผยเจอปัญหาตลอดการเดินทาง

12 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย บินลัดฟ้าถึงประเทศตุรเคียเรียบร้อยแล้วโดยใช้เวลาถึง 10 ชม. ซึ่งวันแรกยังไม่มีการซ้อม เน้นที่การยืดร่างกายหลังเดินทางมายาวนาน ซึ่งการมาครั้งนี้แทบไม่ได้พักผ่อนบนเครื่องบินเนื่องจากเจอปัญหาต่างๆมากมาย

ความเคลื่อนไหวของทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่เตรียมลงแข่งขันวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก "VNL2022" รอบสุดท้ายที่ประเทศตุรเคีย


วันแรกของทีมสาวไทยที่ตุรเคีย "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยังไม่ให้ทีมซ้อม แต่ให้ยืดร่างกายด้วยการเล่นโยคะที่สนามซ้อมแทน เพราะการเดินทางทีมไทยแทบไม่ได้นอนบนเครื่องเลยเป็นเวลาเกือบ 10 ชั่วโมง เนื่องจากมีผู้โดยสารพาแมวขึ้นเครื่องไปด้วย (บางไฟลท์ของยุโรปอนุญาต) ซึ่งแมวส่งเสียงร้องทั้งคืน ขณะที่แอร์หรือเครื่องปรับอากาศในล็อกที่นั่งของนักกีฬาไทยเสีย อากาศบนเครื่องร้อนมาก นอนกันไม่หลับ และทีมจะเริ่มซ้อมกันในวันนี้ (12 ก.ค.)


ทั้งนี้ ทัพสาวไทยจบด้วยอันดับที่ 8 ในการแข่งขันรอบแรก จากผลงาน 12 นัด ชนะ 5 แพ้ 7 มี 15 คะแนน ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย  


โดยการแข่งขันในรอบสุดท้าย จะแข่งขันแบบแพ้คัดออก ทีมสาวไทยจะลงสนามพบกับ เจ้าภาพ ตุรเคีย ในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย  

ตบสาวไทยลงสนามซ้อมหลังบิน 10 ชม.ถึงตุรเคีย เผยเจอปัญหาตลอดการเดินทาง ตบสาวไทยลงสนามซ้อมหลังบิน 10 ชม.ถึงตุรเคีย เผยเจอปัญหาตลอดการเดินทาง

ขอบคุณภาพและคลิปวีดีโอจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย

logoline