svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เปแอสเช" ฟอร์มเยี่ยม อัดเลสเตอร์ 4-0 คว้าชัย 3 นัดรวด ฟุตบอลไอซีซี คัพ

31 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีกสุดท้าย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แพ้ไปขาดลอยในไอซีซี คัพ 2016 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.


ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปียนส์ คัพ โซนอเมริกา/ยุโรป วันที่ 30 ก.ค. ที่คาร์สัน แคลิฟอร์เนีย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ฝรั่งเศสที่ชนะมารวด 2 นัด ลงสนามพบ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ แชมป์พรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ เซลติก ด้วยการยิงจุดโทษ โดยเกมนี้เปแอสเชส่งตัวหลักอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, ติอาโก มอตต้า, ฮาเวียร์ ปาสตอเร และ เอดิสัน คาวานี ลงเป็นตัวจริง ขณะที่ เลสเตอร์ ยังไม่มี เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก่งใช้ ริยาด มาห์เรซ เล่นเกมรุกกับ เลโอนาร์โด อูยัว และ ชินจิ โอคาซากิ
เริ่มเกมขึ้นมา เปแอสเช ครองบอลบุกได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด นาทีที่ 26 ได้ประตูนำก่อนจากจุดโทษของ เอดิสัน คาวานี เป็น 1-0 ก่อนที่นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แชมป์ฝรั่งเศสเล่นเกมโต้กลับทางขวา โธมัส มูนิเยร์ ผ่านบอลให้ นานิทาโม อิโคเน ยิงเข้าที่เสาแรก จบครึ่งแรก เปแอสเช นำ 2-0



ครึ่งหลังกลับมาเล่นถึงนาทีที่ 64 เปแอสเช มาได้ประตูเพิ่มอีก แมกซ์เวลล์ เติมเกมเปิดบอลทางซ้ายไปเสาสองให้ ลูคัส มูรา โหม่งเข้าไปโล่งๆเป็น 3-0 และนาทีสุดท้ายของเกมเปแอสเชมาได้ประตูปิดท้ายอีกประตูจากการหลุดเดี่ยวไปยิงของ ออดซอน เอดูอาร์ด ทำให้จบเกม เปแอสเช ชนะไปขาดลอย 4-0 เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดมี 9 แต้ม ขณะที่ เลสเตอร์ ยังมี 2 แต้มจาก 2 นัด

logoline