svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผ่าฤกษ์ "ทักษิณ" กลับไทย 22 ส.ค. แลกเดิมพันชะตา "อุ๊งอิ๊งค์"

19 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่าฤกษ์ "ทักษิณ ชินวัตร" กลับไทย 22 ส.ค. ตามตำราโหราศาสตร์จีน "ราชาฤกษ์" ดีต่อพ่อ แต่กระทบ "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร"

19 สิงหาคม 2566  “ซินแสเข่ง” อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" เปิดตำราโหราศาสตร์จีน ผ่าดวงฤกษ์ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร กลับไทย ว่า ในทางโหราศาสตร์จีน เมื่อดูจากวันเกิดคุณทักษิณ 26 กรกฎาคม 2492 ตามฤกษ์ยามวันที่คุณทักษิณเลือกกลับทั้งกำหนดการเดิม 10 ส.ค. หรือจะเป็นกำหนดการล่าสุด 22 ส. ค. นี้ เป็นวันราชาฤกษ์ทั้งคู่  ซึ่งถือว่าเป็นวันดี แต่ในขณะเดียวกันต้องดูเดือนและปีพ.ศ. ประกอบด้วย

อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร โพสต์กำหนดการ"ทักษิณ"กลับไทย

 

 

โดยเมื่อเทียบกับเดือน และปี พ.ศ. แล้ว การใช้ฤกษ์กลับวันที่ 22 ส.ค.นั้น ไม่ได้ส่งผลให้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร  แต่จะก่อให้เกิดการปะทะ ปัญหาวุ่นวายสับสน สร้างความวุ่นวายกับบ้านเมือง  ประกอบกับช่วงเดือนสิงหาคม เป็นดวงปะทะกับ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร  สร้างความเป็นศัตรู  ดังนั้นการเดินทางครั้งนี้ มีผลดีต่อดวงนายทักษิณจริง แต่ไม่ส่งผลให้ประสบผลสำเร็จ และอาจจะกระทบต่อดวงอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ให้เกิดความวุ่นวาย และเกิดการปะทะ

“ซินแสเข่ง” อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย

สำหรับราชาฤกษ์นั้น แปลได้ว่า ผู้มีบุญบารมีสูงส่ง มีอำนาจวาสนา  เหมาะสำหรับงานราชการพิธีกับคนหมู่มากระดับประเทศ หรือการเข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ก็ได้ และงานมงคลทั้งหลากหลาย

logoline