svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ศิธา" โชว์เชือกรองเท้า ส้ม-แดง ระบุ ต้องก้าวเดินไปด้วย

20 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศิธา" โชว์เชือกรองเท้า ส้ม-แดง ระบุ ต้องก้าวเดินไปด้วย ขณะที่"คุณหญิงหน่อย" เปิดบ้านต้อนรับ 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล นำเสนอ "น้ำอัญชันมะนาว" ชี้ เป็นน้ำแห่งประชาธิปไตย

20 มิถุนายน 2566 ที่พรรคไทยสร้างไทย มีการประชุมคณะกรรมการประสานงาน ในช่วงเปลี่ยนผ่าน12 คณะ น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย ได้โชว์เชือกผูกรองเท้าข้างละสี เป็นสีแดงกับสีชมพู ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกล่าวว่า วันนี้(20 มิ.ย.) ได้มาเข้าร่วมประชุมโดยได้ใส่รองเท้าผ้าใบ และผูกเชือกรองเท้าข้างละสี ที่ข้างซ้ายผูกเชือกสีแดง และข้างขวาผูกเชือกสีส้ม เพราะตนต้องการสื่อว่าเดือนนี้ เป็นเดือน Pride Month จึงอยากใส่รองเท้าหลากสีและส่วนตัวชอบสีส้มและสีแดงอยู่แล้ว จึงอยากให้อยู่ด้วยกัน

\"ศิธา\" โชว์เชือกรองเท้า ส้ม-แดง ระบุ ต้องก้าวเดินไปด้วย

เมื่อถามว่า การผูกเชือกสองสีแบบนี้ หมายถึงการเป็นแฟนคลับเชียร์พรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทยหรือไม่ น.ต.ศิธา ชี้แจงว่า ถ้าก้าวเท้าซ้ายไปข้างหน้า เท้าขวาต้องก้าวตาม ซ้ายขวา สลับกันไป แบบนี้งานถึงจะเดินไปข้างหน้า ต้องเดินไปด้วยกัน

เมื่อถามย้ำอีกว่า ต้องเดินไปด้วยกันใช่หรือไม่ น.ต.ศิธา กล่าวว่า ใช่ต้องเดินไปด้วยกัน

\"ศิธา\" โชว์เชือกรองเท้า ส้ม-แดง ระบุ ต้องก้าวเดินไปด้วย

ขณะที่บรรยากาศการประชุม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ในฐานะเจ้าบ้าน ออกมาต้อนรับสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมประชุม พร้อมนำเสนอของดีแต่ละเขตที่พรรคไทยสร้างไทยลงพื้นที่ไปสนับสนุน มาไว้รองรับสื่อมวลชน เป็นวัสดุจากธรรมชาติ เพื่อแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม

พร้อมเชิญชวนสื่อมวลชน ให้ชิมเครื่องดื่มที่ชื่อว่า ‘บัตเตอร์ฟายพี เลม่อนเนต’ หรือ อัญชันมะนาว โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เป็นน้ำแห่งความหลากหลาย น้ำประชาธิปไตย เนื่องจากเมื่อเอาสีต่างๆมาผสมรวมกันก็จะเป็นสีม่วง พร้อมยกแก้วดื่มโชว์ และชวนน.ต.ศิธา ดื่มด้วย

logoline