svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา"เฉลยแล้ว แหวนนิ้วนางข้างขวาเป็นของใคร

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิธา" เฉลยแล้ว แหวนนิ้วนางข้างขวา ปฏิเสธไม่ใช้แหวนหมั้น แต่เป็นแหวนพระที่ครอบครัวนับถือ เผยน้ำหนักลด 4กิโลกรัมช่วงหาเสียง จึงต้องดึงกางเกงบ่อย

16 พฤษภาคม 2566 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ตอบคำถามนักข่าว ในช่วงที่มีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกับ นายกสมาคมสุราท้องถิ่นไทย , ประธานเครือข่ายสุราแห่งประเทศไทย และตัวแทนสมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจคราฟท์เบียร์ (สมาคมฯคราฟท์เบียร์)  มาแสดงความยินดีกับก้าวไกล หลังยื่นหนังสือที่พรรคก้าวไกลเสร็จสิ้น
"พิธา"เฉลยแล้ว แหวนนิ้วนางข้างขวาเป็นของใคร

โดยผู้สื่อข่าว ถามนายพิธาว่า ได้ตัดสูทเพื่อเตรียมเข้าสภาฯ เป็นอย่างไรบ้าง นายพิธาทำสีหน้าไม่เข้าใจ จนผู้สื่อข่าวต้องอธิบายเพิ่มเติม ทำให้นายพิธาตอบว่า “อ๋อ เป็นชุดขาวครับ” และนายพิธา พูดเล่นกับผู้สื่อข่าวต่อว่า ตั้งแต่ช่วงหาเสียงน้ำหนักหายไป 4 กิโลกรัม ที่แซวว่ากางเกงหลวมจนต้องดึงก็เลยไปชั่งน้ำหนัก ทำให้รู้ว่าน้ำหนักลดลงไป

"พิธา"เฉลยแล้ว แหวนนิ้วนางข้างขวาเป็นของใคร

   

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามไปถึงแหวนที่นิ้วนางข้างขวา ว่ามีที่มาอย่างไร มูเตลูหรือไม่ หรือหมั้นแล้ว เพราะเป็นกระแสในโซเชียล นายพิธา ก้มมองที่แหวนแล้วยิ้มๆเขินๆก่อนจะตอบ เป็นแหวนพระ จากเจ้าอาวาสที่ครอบครัวนับถือ 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่ใช่แหวนหมั้นใช่หรือไม่ นายพิธา ยิ้ม ส่ายหน้า พร้อมกับโบกมือปฏิเสธ ก่อนเดินออกไปจากวงสัมภาษณ์ เพื่อไปพบกับแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจและขอถ่ายรูปบริเวณหน้าพรรค

logoline