svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เพจลุงตู่ตูน” ปลุกพลังเงียบ หนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ ต่อ

06 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เพจลุงตู่ตูน” ปลุกพลังเงียบ เลือก “รวมไทยสร้างชาติ” หนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ ต่อ พาชาติไปไกลกว่านี้แน่ มองผลงาน 8 ปีจับต้องได้ ไม่หวั่นกระแสโซเชียล - โพล

แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ลุงตู่ตูน” ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพูดคุยกับประชาชนถึงความรู้สึกที่มีต่อ “พล.อ.ประยุทธ์” โดยต่างชื่นชมผลงานตลอด 8 ปีที่ผ่านมาของรัฐบาล รวมไปถึงนโยบายต่างๆ ที่หากเข้าใจ และนำไปสู่การปฏิบัติจริงแล้วจะเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจับต้องได้ และครอบคลุมถึงคนทุกกลุ่มทุกอาชีพ

รวมไปถึงบุคลิกของ “พล.อ.ประยุทธ์” ที่เป็นนักการเมืองที่ปากกับใจตรงกัน รวมทั้งเรียกร้องให้พลังเงียบออกมาช่วยกัน เพื่อจะได้สนับสนุนให้ “พล.อ.ประยุทธ์” เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป เพราะหาก “พล.อ.ประยุทธ์” ได้เป็นนายกฯ ต่อ ประเทศไทยไปไกลกว่านี้แน่นอน

“เพจลุงตู่ตูน” ปลุกพลังเงียบ หนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ ต่อ

“โซเชียลคือเรื่องของโซเชียล แต่เรื่องของความเป็นจริงเราต้องจับต้องได้ เราตัดสินใจได้ง่ายในการที่จะเลือกตั้งครั้งนี้ เราไม่ได้สนใจว่า โซเชี่ยลจะเป็นอย่างไร โพลจะเป็นยังไง เพราะว่ามองเห็นความโดดเด่นของผลงาน 8 ปีที่ลุงตู่ทำมา ทำให้รู้สึกว่า ลุงตู่คือคนเดียวที่จะนำพาประเทศไปได้ ทำให้ประเทศเราเจริญรุ่งเรือง” ประชาชนรายหนึ่ง ระบุ

ประชาชนอีกรายหนึ่งได้กล่าวถึงโครงการอุโมงค์ยักษ์ผันน้ำแม่แตง-เขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล ลงสู่เขื่อนแม่กวงอุดมธารา ซึ่งแก้ปัญหาน้ำภาคการเกษตร และน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และลำพูน ว่า เป็นผลงานที่ชัดเจนของรัฐบาล “พล.อ.ประยุทธ์​” รวมไปถึงการลงพื้นที่พบปะและตรวจเยี่ยมประชาชน เป็นสิ่งที่ทำให้ตนประทับใจ

ขณะที่เกษตรกรรายหนึ่งระบุว่า ผลงานด้านการคมนาคมขนส่งของรัฐบาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะการปรับปรุงถนนหนทางต่างๆ ทำให้การคมนาคมขนส่งสะดวก ช่วยประหยัดเวลา ลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ อีกทั้งยังมีโครงการรถไฟทางคู่ ที่หาก “พล.อ.ประยุทธ์” ได้ทำต่อ จะเป็นผลดีต่อประชาชนและประเทศชาติ

“เพจลุงตู่ตูน” ปลุกพลังเงียบ หนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ ต่อ

“อยากจะบอกพี่น้องคนไทยว่า อย่าไปหลงกระแสโซเชียล เราเคยพลาดมาแล้วเมื่อปี 2562 พลังเงียบทั้งหลายออกมากาบัตรสีเขียวให้เบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสนับสนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ” ประชาชนรายหนึ่ง กล่าว

แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ลุงตู่ตูน” ยังได้รวบรวมผลงานของรัฐบาล "พล.อ.ประยุทธ์" ในพื้นทื่ต่างๆ มาประกอบในคลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “ปลุกพลังเงียบทุกคน ออกมาช่วยนายกฯลุงตู่ บ้านเมืองสงบ ประเทศไทยเดินหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน”

 

logoline