svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" บุกอ่างทอง ขอประชาชนมั่นใจ ปชป.พร้อมพาประเทศหลุดวิกฤต

03 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" บุกอ่างทอง ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียง ขอประชาชนมั่นใจ พาประเทศไปรอด ภายใต้ความรับผิดชอบของรัฐบาลปชป. ประชาธิปไตยเกิด ปฏิวัติยาก เพราะไม่โกง ที่เป็นเงื่อนไขในการยึดอำนาจ

3 พฤษภาคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จ.อ่างทอง พร้อมด้วย นายชวลิต ประสิทธิ์สมบัติ ผู้สมัครส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 ,น.ส.ภัทรสุดา บุษรานันท์ ผู้สมัครส.ส.เขต 2 เบอร์ 7 และพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ และพร้อมคณะขึ้นรถแห่หาเสียง ตั้งแต่ศาลหลักเมืองไปรอบเมืองอ่างทอง เพื่อทักทายประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในตลาด ซึ่งได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี

นายจุรินทร์ กล่าวถึงผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 เขต ในจ.อ่างทอง ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ ที่พรรคให้การสนับสนุน ฝากพี่น้องชาวอ่างทองสนับสนุนผู้สมัครทั้ง 2 เขตด้วย และบัตรสีเขียวเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 วันนี้เป็นโอกาสดีที่มาพบพี่น้องชาวอ่างทอง แต่ต้องขออภัยที่ไม่ได้ลงไปหาอย่างทั่วถึง แต่ก็ระลึกถึงพี่น้องชาวอ่างทองเสมอ จึงอยากจะขอให้ช่วยเลือกทั้งคนทั้งพรรค

\"จุรินทร์\" บุกอ่างทอง ขอประชาชนมั่นใจ ปชป.พร้อมพาประเทศหลุดวิกฤต

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่มาให้การต้อนรับ นอกจากนี้สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ในจ.อ่างทองยังเหนียวแน่น ซึ่งจากการลงพื้นที่ของผู้สมัครทั้ง 2 คน ได้รับการตอบรับว่า พร้อมที่จะกลับมาสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้ง ใครที่ยังเหนียวแน่นอยู่ ก็อยากให้ปักหลักมั่นคงเลือกพรรคประชาธิปัตย์

ส่วนประเด็นบ้านเล็กบ้านใหญ่ที่มีเกือบทุกจังหวัดนั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องธรรมดา แต่ทุกพรรคการเมืองก็ปรารถนาดีที่จะแสดงตัวรับใช้พี่น้องประชาชน ที่อ่างทองก็เช่นกัน พรรคประชาธิปัตย์ก็เป็นพรรคการเมืองที่พร้อมที่จะรับใช้ประชาชน มาถึงวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า อุดมการณ์และผลงานเราชัดเจน และได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้นคาดว่าใกล้ถึงวันเลือกตั้งก็จะดีขึ้นไปอีก ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้รับการสนับสนุนจากประชาชน และสามารถรวบรวมเสียงตั้งรัฐบาลได้ ตนยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์พาชาติไปรอด

\"จุรินทร์\" บุกอ่างทอง ขอประชาชนมั่นใจ ปชป.พร้อมพาประเทศหลุดวิกฤต

อย่างน้อยปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่ขอให้มั่นใจได้ว่า ตนมีศักยภายในการที่จะพาประเทศรอดวิกฤตได้ ทั้งวิกฤตเศรษฐกิจปัจจุบันและอนาคต จากนโยบายที่ทำเงินให้ประเทศในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นตนมั่นใจ ภายใต้ความรับผิดชอบในรัฐบาลประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตยก็เกิด การปฏิวัติเกิดขึ้นยาก เพราะเราไม่สร้างเงื่อนไขการยึดอำนาจ เราไม่โกง ที่เป็นเงื่อนไขในการยึดอำนาจ จึงขอประชาชนเชื่อใจและมั่นใจได้ถ้าเลือกประชาธิปัตย์

\"จุรินทร์\" บุกอ่างทอง ขอประชาชนมั่นใจ ปชป.พร้อมพาประเทศหลุดวิกฤต

logoline