svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" มั่นใจ คลองสามวา มีลุ้น พร้อมชวนติดตามปราศรัยใหญ่เย็นนี้

23 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ลงพื้นที่คลองสามวา ช่วย"เกศกานดา" ระบุเป็น 1 ในเป้าหมายหลักของพื้นที่ กทม. หลังเลือกตั้งปี 62 แพ้ไปเพียง 2,000 คะแนน พร้อมชวนติดตามปราศรัยใหญ่เย็นนี้

23 เมษายน 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดหทัยมิตร เขตคลองสามวา ช่วย น.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา หมายเลข 14 โดยทันทีที่นายจุรินทร์ และน.ส.เกศกานดา ไปถึง มีกองเชียร์มามอบดอกไม้ และถ่ายรูปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น จากนั้นได้เดินพบปะบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ภายในตลาดหทัยมิตร เพื่อขอคะแนนเสียง โดยได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ ขอให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี มีแฟนคลับมามอบดอกไม้เป็นกำลังใจและขอถ่ายรูปเป็นระยะ รวมทั้งส่งเสียงเชียร์ตลอดการหาเสียง

\"จุรินทร์\" มั่นใจ คลองสามวา มีลุ้น พร้อมชวนติดตามปราศรัยใหญ่เย็นนี้

นายจุรินทร์ กล่าวว่า เขตคลองสามวา เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักในกรุงเทพมหานคร ของพรรคฯ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พ่ายแพ้ไปเพียง 2,000 คะแนน ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้น เช่นเดียวกันกับภาพรวมของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 เขตของกรุงเทพมหานคร และมั่นใจผู้สมัครของพรรคฯ ในพื้นที่คลองสามวา มีความพร้อม มีศักยภาพสูง แม้เป็นคนรุ่นใหม่ แต่ที่ผ่านได้ทำงานทั้งด้านการเมืองในพื้นที่ และช่วยเหลือชุมชนมาโดยตลอด

ส่วนระยะเวลาหาเสียงที่เหลือเพียง 20 วัน จะต้องปรับกลยุทธ์หรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า พรรคเดินมาในทิศทางที่น่าพอใจแล้ว เพราะทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้รับการตอบรับดีขึ้น หากพรรคประชาธิปัตย์ มีโอกาสในการจัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยพาประเทศฝ่าวิกฤตต้มยำกุ้ง และวิกฤต Hamburger มาแล้ว แม้ขณะนี้​มีวิกฤต​โลกสงครามยุเครน-รัฐเซีย ก็เชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์สามารถพาประเทศรอดได้แน่นอน หากได้จัดตั้งรัฐบาลจะไม่หยุดและจะมุ่งมั่นทำงานต่อไป โดยหวังว่าจะได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนทั้งประเทศมากขึ้น

\"จุรินทร์\" มั่นใจ คลองสามวา มีลุ้น พร้อมชวนติดตามปราศรัยใหญ่เย็นนี้

ขณะที่นโยบายทำได้จริง ก็เป็นพื้นฐานสำคัญที่พรรคขับเคลื่อนด้วยความรับผิดชอบ ไม่ลดแลกแจกแถม แต่สุดท้ายต้องขึ้นภาษี หรือกู้เงินเพิ่ม จนประเทศเป็นหนี้เพิ่ม เราจะไม่ทำนโยบายประชานิยมที่ไม่รับผิดชอบ และเชื่อว่าคนไทยรู้ ดังนั้น จะทำงานตรงไปตรงมา ตะลุยหาเสียงทั้งในกทม. และทั่วประเทศ  ซึ่งช่วงเย็นวันนี้ ( 23 เม.ย. ) พรรคประชาธิปัตย์จะมีปราศรัยใหญ่ ที่วงเวียนใหญ่ จึงขอให้ประชาชนได้ติดตาม

จากนั้นนายจุรินทร์ พร้อมด้วย ผู้สมัครส.สเขตคลองสามวา ขึ้นรถแห่ทักทายประชาชนตลอดทางไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ เพื่อร่วมงานทำบุญวันสงกรานต์​ และรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ

 

logoline