svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร." ลุยหาเสียง"ตลาดสัมมากร" ชูนโยบายลดค่าครองชีพ"ก๊าซปชช. 250 บาท"

15 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สกลธี" พร้อม"นาถยา แดงบุหงา"ส.ส.เขตมีนบุรี-สะพานสูง เบอร์ 10 พปชร. ลุยหาเสียง"ตลาดสัมมากร" ชูนโยบาย"ก๊าซประชาชน 250 บาท" หวังช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชนทันที หลังได้เป็นรัฐบาล

15 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง ร่วมกับนางนาถยา แดงบุหงา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 19 (มีนบุรี-สะพานสูง) หมายเลข 10
 

\"พปชร.\" ลุยหาเสียง\"ตลาดสัมมากร\" ชูนโยบายลดค่าครองชีพ\"ก๊าซปชช. 250 บาท\"             

นายสกลธี กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะนางนาถยา เป็นเจ้าของพื้นที่มา 2 สมัย คุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ส่วนตนก็ได้พบผู้สนับสนุนตั้งแต่สมัยลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็ได้พูดคุยกัน โดยในส่วนของการช่วยพี่น้องที่ทำมาค้าขายนั้น พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายลดราคาก๊าซลงทันที่เป็นรัฐบาล เหลือราคาถังละ 250 บาท ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนให้พ่อค้าแม่ค้าได้ทันที นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายลดราคาน้ำมันลง โดยน้ำมันเบนซินลดราคาลงลิตรละ 18 บาท และน้ำมันดีเซลลดลงลิตรละ 6 บาท ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีเงินเหลือมาจับจ่ายซื้อของมากขึ้นด้วย

นาถยา แดงบุหงา (ซ้าย)

ด้าน นางนาถยา กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตลอดที่ผ่านมา มั่นใจว่าพี่น้องเขตมีนบุรี-สะพานสูง จะเป็นกำลังใจช่วยสนับสนุนตนและทีมงานเหมือนเดิม จึงขอโอกาสให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 2 ใบ เลือกพรรคและเลือกพี่จั้ม สกลธี เบอร์ 37 และเลือก ส.ส.เขต เบอร์ 10

\"พปชร.\" ลุยหาเสียง\"ตลาดสัมมากร\" ชูนโยบายลดค่าครองชีพ\"ก๊าซปชช. 250 บาท\" \"พปชร.\" ลุยหาเสียง\"ตลาดสัมมากร\" ชูนโยบายลดค่าครองชีพ\"ก๊าซปชช. 250 บาท\"

logoline