svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุชาติ ไตรแสงรุจิระ" ผู้สมัครส.ส. เขต 1นครสวรรค์ผุดไอเดียหาเสียงทางเรือ

12 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุชาติ ไตรแสงรุจิระ ผู้สมัคร สส. เขต 1 จังหวัดนครสวรรค์ หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ ผุดไอเดียสุดเก๋ หาเสียงทางเรือหวังขอคะแนนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ชมคลิป)

12 เมษายน 2566  สนามเลือกตั้งจังหวัดนครสวรรค์ เป็นไปด้วยความคึกคัก สำหรับพื้นที่เมืองปากน้ำโพ  กำหนดให้มีส.ส.จำนวน 6 เขต 6 คน  แต่ละพรรคหมายมั่นปั้นมือ ที่จะคว้าชัยเข้าสู่สภา   

ล่าสุดพรรคพลังประชารัฐ ส่ง"นายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ" ลงทำการแข่งขัน  ผู้สมัคร สส. เขต 1 จังหวัดนครสวรรค์ หมายเลข 4 

\"สุชาติ ไตรแสงรุจิระ\" ผู้สมัครส.ส. เขต 1นครสวรรค์ผุดไอเดียหาเสียงทางเรือ

"พรรคพลังประชารัฐ" ผุดไอเดียสุดเก๋ หาเสียงทางเรือหวังขอคะแนนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำปิง และ แม่น้ำน่าน เนื่องจากการแบ่งเขตแบบใหม่ ทำให้เขต 1 ของจังหวัดนครสวรรค์ครอบคลุม 12 ตำบลประกอบด้วย บ้านมะเกลือ, บางพระหลวง, บางม่วง, วัดไทรย์, บึงเสนาท, เกรียงไกร, แควใหญ่, ปากน้ำโพ, นครสวรรค์ตก, นครสวรรค์ออก, ตะเคียนเลื่อน และ กลางแดด ซึ่งที่ตั้งของทุกตำบลติดแม่น้ำทั้งหมดและมีชาวบ้านอาศัยอยู่ริมแม่น้ำเป็นจำนวนมาก

\"สุชาติ ไตรแสงรุจิระ\" ผู้สมัครส.ส. เขต 1นครสวรรค์ผุดไอเดียหาเสียงทางเรือ

ตามวิถีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำการใช้เรือออกหาเสียงทำให้สามารถประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านได้รับทราบถึงนโยบายของผู้สมัครได้อย่างชัดเจนและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งชาวบ้านบอกว่าไม่เคยเห็นการหาเสียงทางน้ำแบบนี้มาก่อนโดยใช้เรือในการหาเสียงถือเป็นรูปแบบการหาเสียงที่แปลกและเป็นสีสันสำหรับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำในจังหวัดนครสวรรค์

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2566  นายสุชาติ ไตรแสงรุจิระ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.นครสวรรค์ หมายเลข 4 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินสายปราศรัยย่อย ที่ ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ มีชาวบ้านร่วมฟังการปราศรัยกว่า 500 คน โดยนายสุชาติ ปราศรัยชูนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท และนโยบายเพิ่มเบี้ยผู้สูงวัย อายุ 60 ปี รับ 3,000 บาท อายุ 70 ปี รับ 4,000 บาท

และ อายุ 80 ปี รับ 5,000 บาท ต่อเดือน ได้รับการตอบรับจากชาวบ้านผู้สูงอายุอย่างดีและส่งเสียงเชียร์อย่างกึกก้อง ถือเป็นนโยบายหลักของพรรคพลังประชารัฐที่โดนใจและตรงกลุ่มเป้าหมายอย่างที่สุด

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า การแข่งขันสนามเลือกตั้ง ส.ส.ในเขต 1 จ. นครสวรรค์ มีการแข่งขันค่อนข้างสูงแต่พรรคพลังประชารัฐยังเกาะกลุ่มอยู่ในอันดับ 1 ใน 3 ที่จะสามารถเข้าวินได้อย่างไม่ยากนัก

ชมคลิป >>>

ผู้สมัครเลือกตั้งนครสวรรค์ ผุดไอเดียล่องเรือหาเสียง

logoline