svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"รวมไทยสร้างชาติ" ปล่อยคลิปใหม่ "ของจริงยิ่งกว่าหมื่นบาท" สะเทือนถึงใคร

12 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รวมไทยสร้างชาติ" ยิงคลิปใหม่ "ของจริงยิ่งกว่า 10,000 บาท" ภายใต้สโลแกน "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” ชี้โครงการ"บัตรลุงตู่" เติมเงินให้ผู้มีรายได้น้อยทุกเดือนมากกว่าปีละ 10,000 บาท ใช้ได้ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ไม่จำกัดระยะทาง

12 เมษายน 2566 "พรรครวมไทยสร้างชาติ" เผยแพร่คลิปวิดิโอหาเสียงล่าสุดเรื่อง "ของจริงยิ่งกว่า10,000บาท" เป็นแคมเปญหาเสียงด้านนโยบายเศรษฐกิจภายใต้สโลแกน "หาเงินได้ ใช้เงินเป็น" ชิ้นแรก โดยเป็นเรื่องราวของบัตรสวัสดิการพลัส หรือบัตรลุงตู่ ซึ่งเป็นโครงการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อยของพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อยอดโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เป็นช่องทางให้กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงความช่วยเหลือแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่มีตัวกลางหักหัวคิว

\"รวมไทยสร้างชาติ\" ปล่อยคลิปใหม่ \"ของจริงยิ่งกว่าหมื่นบาท\" สะเทือนถึงใคร

โครงการบัตรสวัสดิการพลัส ใช้บัตรประชาชนอัจฉริยะ เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัล  เพิ่มสิทธิให้ผู้มีสิทธิ เป็นเดือนละ 1,000 บาท เป็นค่าซื้อสินค้าจากร้านธงฟ้าประชารัฐ ค่ารถเมล์ รถไฟ รถไฟฟ้า รถบขส. ค่าไฟ ค่าน้ำประปา ค่าแก๊ส ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ารวมเดือนละ 1,200 บาท ผู้มีสิทธิสามารถซื้อสินค้าได้จากร้านธงฟ้า 84,712 ร้าน ทั่วประเทศ

\"รวมไทยสร้างชาติ\" ปล่อยคลิปใหม่ \"ของจริงยิ่งกว่าหมื่นบาท\" สะเทือนถึงใคร

เป็นโครงการช่วยเหลือแบบพุ่งเป้าเฉพาะกลุ่ม โดยใช้ถังข้อมูลขนาดใหญ่หรือ “บิ๊กดาต้า” กลั่นกรองผู้มีรายได้น้อยที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ทำให้การใช้จ่ายงบประมาณมีประสิทธิภาพ ตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยทุกปีจะมีการทบทวน ตรวจสอบคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ

\"รวมไทยสร้างชาติ\" ปล่อยคลิปใหม่ \"ของจริงยิ่งกว่าหมื่นบาท\" สะเทือนถึงใคร

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติจะออกคลิปหาเสียงของทีมเศรษฐกิจในสโลแกน “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” อีกหลายเรื่อง หลังเทศกาลสงกรานต์ เช่น เรื่อง “เฉดจ๋า” ซึ่งเป็นเรื่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อสร้างโอกาสเพิ่มช่องทางทำมาหากินให้คนตัวเล็ก

ชมคลิป  >>>

รทสช.ปล่อยคลิปใหม่ "ของจริงยิ่งกว่าหมื่นบาท"


 

logoline