svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณิศ"ยิ้มรับเบอร์1 เลขมงคลนำโชค ขอเป็นที่ 1 ในใจชาว วัฒนาคลองเตย

03 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา" ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา กทม.หมายเลข 1 พรรคภูมิใจไทย เผย คว้าหมายเลข 1 นับเป็นเลขมงคล

"นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา" ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย-วัฒนา กทม.หมายเลข 1 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า  ได้ลงสมัครส.ส.ครั้งนี้ได้หมายเลข 1 ซึ่งนับเป็นเลขมงคล สานงานเก่าจากผลงานที่มีมากมายให้ชาวคลองเตย-วัฒนา  ดังนั้นวันที่ 14 พ.ค. ขอชาวคลองเตย-วัฒนาจดจำหมายเลข    1 และลงคะแนนให้"กรณิศ"กลับไปทำหน้าที่ส.ส.ต่ออีกหนึ่งสมัย เพราะตนพร้อมทำงานทันที ด้วยนโยบายที่ทำได้จริง

"นางกรณิศ" กล่าวว่า เวลาราวสี่สิบวันที่เหลืออยู่นั้น จะลงพื้นที่ให้ครอบคลุมที่สุดเพื่อพบชาวคลองเตย-วัฒนาในการรับรู้ความต้องการว่าแต่ละพื้นที่นั้นอยากพัฒนาและแก้ไขปัญหาใดเร่งด่วนบ้าง รวมทั้งแนะนำนโยบายพรรคว่าจะช่วยประชาชนได้อย่างไร การบ้านที่ชาวคลองเตย-วัฒนาฝากไว้กับตนนั้น  ไม่ลืมแน่นอนและช่วงนี้อากาศร้อน ขอแนะนำประชาชนให้ระวังตัวกันด้วยเพราะโรคที่มากับฤดูร้อนมีมาก เช่น ฮีทสโตรก เป็นต้น

"นางกรณิศ" กล่าวว่า  ขอย้ำว่านโยบายพรรคที่พูดเเล้วทำคือ1.รถเมล์ไฟฟ้า ซึ่งได้มีการวิ่งใช้งานแล้วในพื้นที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2565 จำนวน 1,250 คัน 7 7 เส้นทาง และในปี 2566 จะมีรถเมล์ไฟฟ้าเพิ่มเข้ามาอีก 1,850 คัน 45 เส้นทาง รวมทั้งสิ้นจะมีรถเมล์ไฟฟ้า 3,100 คัน 122 เส้นทาง ช่วยลดก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 500,000 ตัน  2.ตั๋ว One Day Pass สำหรับค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวันไม่เกิน 50 บาท 5.ราคาค่าโดยสารถไฟฟ้าแต่ละสี เริ่มต้น 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท

\"กรณิศ\"ยิ้มรับเบอร์1 เลขมงคลนำโชค ขอเป็นที่ 1 ในใจชาว วัฒนาคลองเตย

โดยต้องติดตามและผลักดันร่างกฎหมายนี้ในการประชุมสภาผู้แทนฯชุดใหม่ เพราะร่างกฎหมายนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยแก้ปัญหาฝุ่นควันและPM2.5  เพราะค่าฝุ่นมลพิษของประเทศไทยติดอันดับเป็นอันตรายลำดับต้น ๆ ของโลก หากยังไม่มีกฎหมายบังคับอย่างเคร่งครัดเกี่ยวกับต้นตอตัวการทำให้เกิดมลพิษเหล่านี้ คนไทยต้องได้เป็นโรคอย่างน้อยคนละหนึ่งโรค  อาทิ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ โรคหอบหืด โรคปอดอักเสบ โรคหลอดเลือดสมอง หรือภาวะเกี่ยวกับการเกิดมะเร็งปอด

\"กรณิศ\"ยิ้มรับเบอร์1 เลขมงคลนำโชค ขอเป็นที่ 1 ในใจชาว วัฒนาคลองเตย
ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า    ในฐานะ (อดีต)กรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทาง
การป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM2.5) ได้ติดตามปัญหาฝุ่นควันมาต่อเนื่องแต่เสียดายที่ร่างกฎหมายนี้ไม่สำเร็จแต่เชื่อว่าหากเปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนฯครั้งหน้า จะได้รับโอกาสกลับไปทำหน้าที่ส.ส.เพื่อช่วยผลักดันร่างกฎหมายฉบับนี้ให้มีผลบังคับใช้โดยเร็วที่สุดควบคู่กับนโยบายพรรคที่พูดแล้วทำ ขอฝากชาวคลองเตย-วัฒนาลงคะแนนให้ตนและพรรคเพื่อไปทำหน้าที่ส.ส.และแกนนำรัฐบาลด้วย                                                                                                                                                                                                                    

 

logoline