svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ศักดิ์สยาม” ขอชาวคลองเตย เลือก “กรณิศ” ชู นโยบายพักหนี้ 3 ปี

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ศักดิ์สยาม” ชูนโยบาย พักหนี้ 3 ปี อ้อนชาวคลองเตย-วัฒนา เลือก “กรณิศ” เข้าสภาฯ ผลักดันกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป

24 กุมภาพันธ์ 2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำทีมภูมิใจไทยดูแลผ็สมัครส.ส.พื้นที่กรุงเทพฯ , นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรค , นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรค ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน และร่วมเวทีปราศรัย เปิดตัวนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 กรุงเทพฯ (เขตคลองเตย -วัฒนา) วานนี้(23 ก.พ.) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวชุมชนมาร่วมฟังปราศรัยและนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนให้กับแกนนำพรรคภูมิใจไทย เพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป

“ศักดิ์สยาม” ขอชาวคลองเตย เลือก “กรณิศ” ชู นโยบายพักหนี้ 3 ปี

นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า คงไม่ต้องแนะนำ นางกรณิศ มากมาย เพราะเป็นที่รู้จักของชาวคลองเตย-วัฒนา เป็นอย่างดี ที่มาวันนี้เพื่อจะมาย้ำในสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยจะทำเพื่อประชาชน โดยเรามีความพร้อม และตั้งใจที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของชาวชุมชนให้ดีขึ้นผ่านนโยบายต่างๆ อาทิ กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป เป็นสวัสดิการใหม่ที่จะจัดให้แก่ประชาชนคนไทยทุกคน ที่มีอายุ 60 ขึ้นไปฟรี และสามารถกู้เงินดูแลตัวเองวงเงิน 20,000 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากเสียชีวิตมีมรดกให้ลูกหลาน 1 แสนบาท

“ศักดิ์สยาม” ขอชาวคลองเตย เลือก “กรณิศ” ชู นโยบายพักหนี้ 3 ปี

นอกจากนี้ พรรคภูมิใจไทย จะพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดนโยบายเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้โอกาสกับประชาชน ขณะเดียวกันยังมีนโยบายที่จะเอื้ออำนวยเรื่องการเดินทางของชาว กทม. ให้สะดวกปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะต้องอาศัยเสียงของประชาชนช่วยกันเลือก นางกรณิศ เข้าเป็น ส.ส.ในสภาฯ เพื่อผลักดันนโยบายเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จ ตามสโลแกน “พูดแล้วทำ”

ด้านนางกรณิศ กล่าวขอบคุณชาวชุมชนที่มาต้อนรับตน และพรรคภูมิใจไทยอย่างอบอุ่น วันนี้ภูมิใจไทยขอปักธงในกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาคลองเตย-วัฒนา ซึ่งถ้าบุรีรัมย์ยังเจริญได้ขนาดนี้ แล้วคลองเตย-วัฒนา จะพัฒนาเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน

“ศักดิ์สยาม” ขอชาวคลองเตย เลือก “กรณิศ” ชู นโยบายพักหนี้ 3 ปี

logoline