svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯ แสดงความเสียใจครอบครัว "อัศวเหม" พร้อมเป็นกำลังใจ "ตู่ -น้องเพลง"

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฯ แสดงความเสียใจ ครอบครัว "อัศวเหม" พร้อมเป็นกำลังใจ "ตู่ นันทิดา-น้องเพลง" ด้าน "บิ๊กป้อม" ฝากคน พปชร.ช่วยทำงานให้ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"

31 มีนาคม 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ว่า ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รับทราบข่าวแล้ว และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณเอ๋ ทั้งยังฝากให้กำลังใจ คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกอบจ.สมุทรปราการ และน้องเพลง บุตรสาว ด้วย

ธนกร วังบุญคงชนะ

ทั้งนี้ นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หนึ่งในกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โทรศัพท์มาสอบถามเมื่อกลางดึกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.พร้อมฝากทุกคนช่วยทำงานให้เอ๋ด้วยกล่าว

ส่วนกำหนดการเวลา 09.00 น.จะเคลื่อนร่างจากรพ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ คาดว่าจะถึงประมาณเวลา 14.00 -​15.00 น. จากนั้นจะเปิดให้รดน้ำศพเวลา 16.00 น. พร้อมกับตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน

สุนทร ปานแสงทอง

 

นายกฯ แสดงความเสียใจครอบครัว "อัศวเหม" พร้อมเป็นกำลังใจ "ตู่ -น้องเพลง"

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้บินด่วนจากกรุงเทพเข้าเยี่ยม ตั้งแต่ 21.00 น.(30 มี.ค.66) พร้อม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 00.30 น. 

ล่าสุดนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์เช้าวันนี้( 31 มี.ค.) ด้วยน้ำเสียงเศร้า ว่า ท่านเสียประมาณช่วงตี 1 ที่ผ่านมา โดยมี ครอบครัวตน และนายเนวิน ชิดชอบ อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เฝ้าดูแลท่านจนสิ้นลม ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องให้ ทางครอบครัวและญาติเป็นผู้ให้ข่าว

logoline