svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม" ฝากทุกคน ช่วยทำงานให้ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เตรียมพิธีรดน้ำศพเย็นนี้

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุนทร" เผย "ลุงป้อม" ฝากทุกคนช่วยทำงานให้เอ๋ด้วย"เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เตรียมพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ที่บ้านขาวสมุทรปราการ ด้าน "อนุทิน" ระบุ เฝ้าจนสิ้นลม

วันที่ 31 มีนาคม 2566  นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หนึ่งในกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า กล่าวว่า นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้เสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์  โดยเวลา 09.00 น.จะเคลื่อนร่างจาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ น่าจะถึงประมาณเวลา 14.00 -​15.00 น. จากนั้นจะเปิดให้รดน้ำศพเวลา 16.00 น. พร้อมกับตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน

สุนทร ปานแสงทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ในส่วนของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อกลางดึกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ได้โทรศัพท์มาสอบถาม พร้อมฝากทุกคนช่วยทำงานให้เอ๋ด้วย

ส่วนเรื่องของกำหนดการรดน้ำศพและสวดอภิธรรมจะนำกราบเรียนพล.อ.ประวิตรต่อไป

บินด่วน เยี่ยม เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และเฝ้าดูอาการจนสิ้นลม

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้บินด่วนจากกรุงเทพฯ ถึงรพ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ 21.00 น.(30 มี.ค.66) พร้อม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เข้าเยี่ยม นายชนม์สวัสดิ์ โดยไม่อนุญาตให้สื่อบันทึกภาพขณะเยี่ยม ก่อนจะเดินทางกลับ  00.30 น. 

ล่าสุดนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงเศร้า ว่า ท่านเสียประมาณช่วงตี 1 ที่ผ่านมา โดยมี ครอบครัวตน และนายเนวิน ชิดชอบ อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เฝ้าดูแลท่านจนสิ้นลม ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องให้ทางครอบครัวและญาติเป็นผู้ให้ข่าว

logoline