svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ลุงป้อม” ยิ้มหวานรับปาก ร่วมพิธีกีฬาสี “หูกวางเกมส์” หลังเจอนศ.อ้อนขอกอด

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับปากนักศึกษาเป็นประธานเปิดพิธีกีฬาสีของมหาวิทยาลัยสยาม อวยพรขอให้ทุกคนโชคดี เรียนหนังสือเก่งๆ

25 มีนาคม 2566 ช่วงหัวค่ำวันที่ 24 มีนาคม เฟซบุ๊ก FC ลุงป้อมโพสต์คลิปของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลคุยกับตัวแทนนักศึกษามหาวิทยาลัยสยาม  เขตบางกอกใหญ่ กทม. โดยตัวแทนนักศึกษาได้กล่าวสวัสดีพลเอกประวิตรและให้กำลังใจ

โดยพลเอกประวิตร กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “สวัสดีทุกคน  ตนสบายดีจ้ะ ขอบคุณนะคะที่มาให้กำลังใจ” นักศึกษาคนหนึ่งบอกว่า ตอนนี้ฝุ่น PM.5 และปัญหาซีเซียม รั่วไหลขอให้รักษาสุขภาพ เพื่อให้ก้าวข้ามปัญหาต่างๆ และทุกปัญหาย่อมมีทางออก เพื่อจะได้ก้าวไปเป็นนายกฯ และทุกคนเป็นกำลังใจให้ พลเอกประวิตร กล่าวว่า อยู่ที่ลูกหลาน ตนจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณ และวันที่ 1 เมษายนตนรับปากจะไปเป็นประธานเปิดพิธีกีฬาสีของมหาวิทยาลัยให้  และขอให้ทุกคนโชคดี เรียนหนังสือเก่งๆ

“ลุงป้อม” ยิ้มหวานรับปาก ร่วมพิธีกีฬาสี “หูกวางเกมส์” หลังเจอนศ.อ้อนขอกอด  

ตัวแทนนักศึกษา กล่าวว่า วันที่ 1 เมษายนจะมีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีหูกวางเกมส์ มหาวิทยาลัยสยาม 4 สี รวม 13 คณะ เพราะงดจัดการแข่งขันมาสองปีจากภาวะโควิด-19 พวกตนอยากเห็นพลเอกประวิตรตัวเป็นๆ  จะได้ไปขอกอด เพราะจากการได้พูดคุยรู้สึกว่า พลเอกประวิตรใจดี จึงขอเป็นกำลังใจให้พลเอกประวิตร

“ลุงป้อม” ยิ้มหวานรับปาก ร่วมพิธีกีฬาสี “หูกวางเกมส์” หลังเจอนศ.อ้อนขอกอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพลเอกประวิตร ได้พบกับ น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล แกนนำกลุ่มคณะราษฎร 2563 (น้องมายด์ ) ที่มาขอสัมภาษณ์พลเอกประวิตรในช่วงการประชุมพรรค โดยทั้งสองคนได้พูดคุยกันอย่างเป็นกันเองและมีสีหน้ายิ้มแย้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการวิดีโอคอลครั้งนี้ของพลเอกประวิตรนั้น เวลาก่อนหน้านั้นไม่นานนัก พรรคพลังประชารัฐจัดเวทีปราศรัยย่อยโซนกรุงเทพฯ เหนือ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ที่ศูนย์เยาวชนหลักสี่ การเคหะท่าทราย ซึ่งตามกำหนดการที่แจ้งไว้ จะมีแกนนำพรรค อาทิ นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง มาปราศรัยหาเสียง

“ลุงป้อม” ยิ้มหวานรับปาก ร่วมพิธีกีฬาสี “หูกวางเกมส์” หลังเจอนศ.อ้อนขอกอด

โดยที่นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคยกเลิกการปราศรัย โดยระบุว่า ท้องเสีย หลังจากที่ช่วงเช้าวันเดียวกันนางนฤมลแถลงข่าวไม่ลงสมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อในครั้งนี้ โดยให้เหตุผลว่า เปิดทางให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสทางการเมือง  โดยที่แกนนำพรรคหลายคนยืนยันการไม่ลงสมัคร ส.ส. ของนางนฤมลไม่มีผลกระทบกับการเลือกตั้งครั้งนี้ของพรรค

 

logoline