svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กตู่” ไม่ทราบ คลิปแนะนำตัวเองอยู่ “รทสช.” มีคนทำให้

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายกฯ” ฉุนสื่อฯ ถามปมปล่อยคลิปแนะนำตัวอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ ถามกลับ ไม่มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจมากกว่านี้แล้วหรือ ขอ อย่านำมาตีกันจนวุ่นไปหมด

16 มีนาคม 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวก่อน​เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดระนอง​ ถึงกรณีการเผยแพร่คลิปประชาสัมพันธ์แนะนำตนเองว่า อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติว่า ไม่ทราบ ไม่ได้เป็นคนทำเอง​ มีคนทำให้ ก่อนย้อนถามสื่อมวลชนกลับว่า ไม่มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจมากกว่านี้แล้วหรือ ว่าประเทศชาติจะเดินอย่างไรเศรษฐกิจเราเป็นอย่างไร และขณะนี้บ้านเมืองจะเดินไปทางไหน มาสนใจแต่เรื่องเล็กน้อยแบบนี้

“วันนี้นายกรัฐมนตรีก็ยังคงเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่ ยังต้องอยู่รักษาการอีกนานขอให้ความสำคัญกับสิ่งที่เป็นปัจจุบันไม่ดีกว่าหรือ เรื่องอื่นก็ว่ากันไป​ การเมืองก็ว่ากันไป อย่านำมาตีกันจนวุ่นไปหมด” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

“บิ๊กตู่” ไม่ทราบ คลิปแนะนำตัวเองอยู่ “รทสช.” มีคนทำให้

พร้อมย้ำนายกรัฐมนตรียังคงต้องบังคับบัญชา และควบคุมคณะรัฐมนตรีเหมือนเดิม ยังทำงานเหมือนเดิมตามกรอบของ คณะกรรมการ​การเลือกตั้ง หรือ กตต. เพราะฉะนั้นอย่าให้ความสำคัญกับเรื่องที่ไร้สาระ​ เอาว่า วันนี้เราจะอยู่อย่างไรให้รอดก่อน อย่างกรณีผลกระทบจากสถานการณ์ธนาคารล้มในต่างประเทศ ซึ่งฝ่ายเศรษฐกิจได้ยืนยัน และตอบกลับมาแล้ว ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์ทางการเงินที่อาจเกิดผลกระทบจากสหรัฐอเมริกา

โดยธนาคารแห่งประเทศไทยได้ยืนยัน ดังนั้นเราควรกลับมาดูของเราว่า จะทำอย่างไรให้ประชาชนของเราอยู่ได้ในวันนี้ และที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจราชการทุกวันนี้ก็เพื่อไปกำกับดูแล เพราะว่า หลายคนเป็นห่วงว่า ช่วงการเลือกตั้งและช่วงนี้เป็นช่วงรอยต่ออาจเกิดปัญหาเกียร์ว่าง

นายกรัฐมนตรีจึงต้องไปกำกับติดตามดูแลและต้องให้เกียรติทุกคนที่ทำงานกันมา อย่าวุ่นวายกันมาก หากต่างคนต่างพูดกันไปก็จะทำให้มีปัญหาอะไรที่ไม่ใช่สาร ผมไม่สนใจ ผมสนใจประเทศและประชาชนมากกว่า พร้อมย้ำทุกคนทำเพื่อประเทศชาติและประชาชน

logoline