svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" ดอดเข้าประชุม รทสช.วานนี้ กำหนดยุทธศาสตร์พรรค ลุยงานการเมือง

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.ประยุทธ์” ดอดเข้าประชุม รทสช.วานนี้ กำหนดยุทธศาสตร์พรรคเตรียมคลอดนโยบาย ล็อต2 พร้อมลุยงานการเมือง หลังยุบสภา 20 มี.ค.นี้ ย้ำอย่าดึง สถาบันมาหาเสียง - ด้าน "จุติ ไกรกฤกษ์" แอบซบ รทสช.เงียบๆ

14 มีนาคม 2566 มีรายงานว่า หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางกลับ จากภารกิจที่จังหวัดราชบุรี ได้เดินทางเข้าพรรคเพื่อร่วมประชุมกับคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค 

"บิ๊กตู่" ดอดเข้าประชุม รทสช.วานนี้ กำหนดยุทธศาสตร์พรรค ลุยงานการเมือง

ซึ่งมีการหารือถึงโครงการต่าง ๆ ที่จะประกาศเป็นนโนยบายรอบที่ 2 หลังการยุบสภาในวันที่ 20 มี.ค.นี้ พร้อมทั้งมีการหารือถึงนโยบายเฉพาะของพื้นที่ กทม. ที่จะเปิดตัวพร้อมกับผู้สมัครส.ส.กทม. ในเดือนมี.ค.นี้ ด้วยเช่นกัน ทั้งยังมีการกำหนดยุทธศาสตร์การลงพื้นที่หาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ อีกด้วย

"บิ๊กตู่" ดอดเข้าประชุม รทสช.วานนี้ กำหนดยุทธศาสตร์พรรค ลุยงานการเมือง

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กำชับเรื่องการลงพื้นที่หาเสียงของผู้สมัครส.ส. ของพรรคให้ระมัดระวังระเบียบ และข้อบังคับ ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยเฉพาะการนำสถาบันมาหาเสียง
 

จุติ ไกรฤกษ์


ขณะเดียวกัน มีรายงานอีกว่า ล่าสุด นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค และได้สมัครเป็นสมาชิกพรรค รวมไทยสร้างชาติ ตั้งแต่วันที่  7 มี.ค.ที่ผ่านมา

logoline