svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“พรรคประชาชาติ” ปราศรัยใหญ่เทพา อ้อนชาวสงขลา เลือกทั้งพรรคทั้งคน

12 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคประชาชาติ" นำโดย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคประชาชาติ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ลานวัฒนธรรม หน้าที่ว่าการอำเภอเทพา จ.สงขลา พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครในพื้นที่ ทั้ง 2 เขต

12 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานวัฒนธรรม หน้าที่ว่าการอำเภอเทพา จ.สงขลา ว่า เมื่อเวลา 14.00น. พรรคประชาชาติ นำโดย “นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา” หัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมด้วย “พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ , “ดร.มังโสด หมะเต๊ะ” ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา เขต 8 และ “นายอับดุลเราะมัน มอลอ” ว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา เขต 7

โดยมี คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรค และสมาชิกพรรค ร่วมกิจกรรมปราศรัยใหญ่ของพรรค กว่า 4,000 คน โดยเนื้อหาการปราศรัยของพรรค มีการชูนโยบายของพรรค ในด้านต่างๆ อาทิ นโยบายทางการเกษตรและการดูแลราคายาง รวมถึงการค้านนโยบายกัญชาเสรี

“ประชาชาติ” ปราศรัยใหญ่เทพา อ้อนชาวสงขลา เลือกทั้งพรรคทั้งคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนการปราศรัยใหญ่ในวันนี้ “แกนนำพรรคประชาชาติ” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ระบุว่า การเลือกตั้งบัตร 2 ใบ เป็นการให้โอกาสกับพรรคฝ่ายประชาธิปไตย และ 4 ปี พิสูจน์ได้ว่าเราเป็นพรรคเล็กแบบมีคุณภาพ และเป็นพรรคพร้อมที่จะโตแน่นอน "พรรคประชาชาติ" รับปากจะแก้ปัญหาให้ประชาชนทันทีที่เข้าสภา 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทีมงานผู้สมัครฯ ได้ตั้งเวทีปราศรัยบริเวณใจกลางหน้าที่ว่าการอำเภอเทพา จ.สงขลา พร้อมทั้งติดตั้งแผ่นป้ายไวนิลนโยบายของพรรคไว้บริเวณด้านหน้าและพื้นที่โดยรอบ ส่วนกลางเวทีติดจอแสดงผล LED ขนาดใหญ่ พร้อมป้ายขนาดใหญ่โดยรอบ มีภาพ สัญลักษณ์พรรค พร้อมข้อความ “พรรคของเรา”

“ประชาชาติ” ปราศรัยใหญ่เทพา อ้อนชาวสงขลา เลือกทั้งพรรคทั้งคน

ซึ่งระว่างการปราศรัย มีเสียงปรบมืออย่างกึกก้องเป็นระยะ และมีชาวบ้านเข้ามาขอถ่ายภาพร่วมกับแกนนำพรรค และผู้สมัครของพรรคเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้สมัคร ทั้ง 2 คน ของพรรค เป็นที่รู้จักของชาวบ้านเป็นอย่างดี ซึ่งระหว่างปราศรัย ชาวบ้านที่เป็นผู้สนับสนุนพรรคได้ถือป้ายของผู้สมัครเพื่อให้กำลังใจตลอดเวลา โดยยุติการปราศรัยเวลา 17.00 น.

logoline