svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พล.ต.ต.สุรินทร์" ลุยปราบยาเสพติดทุกชนิด ย้ำไม่เอากัญชาเสรี ตัวปัญหาสังคม

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.ต.ต.สุรินทร์" ส.ส. จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมลุยแก้ปัญหายาเสพติดทุกชนิด ลั่นไม่เลือกตนไม่เป็นไร แต่ขออย่าเลือกกัญชาแล้วกัน

9 มีนาคม 2566 ที่ ดี อามาน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดสงขลา พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาราเร่ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมงานวันสตรีมุสลิมต้อนรับเดือนรอมฎอน จังหวัดสงขลา ซึ่งจัดโดยสมาคมสมาพันธ์สตรีมุสลิมประเทศไทย สมาคมสตรีมุสลิม 14 จังหวัดภาคใต้ ร่วมกับสมาคมสตรีจิตอาสาจังหวัดสงขลา

 

พล.ต.ต.สุรินทร์ กล่าวถึงปัญหายาเสพติด ว่าปัจจุบันนี้ยาเสพติดเต็มบ้านเต็มเมือง เห็นได้จากภาพข่าวที่ถูกนำเสนอผ่านสื่อมวลชนจำนวนมาก ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาต่อสังคมอย่างมหาศาล และเมื่อมีการจับกุมก็ไม่ต้องส่งโรงพัก เพราะมีการเคลียร์กันตั้งแต่ต้น แล้วเราจะไปปล่อยให้กัญชาเสรีจะปล่อยได้อย่างไร

"พล.ต.ต.สุรินทร์" ลุยปราบยาเสพติดทุกชนิด ย้ำไม่เอากัญชาเสรี ตัวปัญหาสังคม

โดยประชาชนอาจจะไม่รู้ว่าวัฏจักรของยาเสพติดว่าเป็นอย่างไร แต่ตนนั้นเคยเป็นตำรวจตนจึงรู้ ซึ่งการปล่อยกัญชาเสรีนั้นก็เพื่อจะได้ประโยชน์เรื่องกัญชา และตนเองเป็น 1 ใน 8 คนที่ไม่เห็นด้วยกับกัญชาเสรีตั้งแต่การพิจารณาในสภาวาระแรก

“ขอขอบคุณทุกคนที่ไม่สนับสนุนกัญชา ที่มาพูดวันนี้เพราะอยากให้สังคมรับทราบ และช่วยกันไม่เอากัญชา สังคมต้องลงโทษสิ่งที่ไม่ดี ถ้าไม่เลือกผมก็ไม่เป็นไร แต่อย่าเลือกเอากัญชา ผมรักษาสังคมมากกว่าตัวผม” พล.ต.ต.สุรินทร์ กล่าว

logoline