svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุดารัตน์" นำทัพบุกเชียงใหม่พรุ่งนี้ ลุยเปิดตัวผู้สมัครครบทุกเขต

02 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์" นำทัพบุกเชียงใหม่ ลุยเปิดตัวผู้สมัครครบทุกเขต ประกาศ "ไทยสร้างไทย ทางรอดประเทศไทย" ยุติการเมือง 2 ขั้ว

2 มีนาคม 2566 นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้อำนวยการกองการสื่อสารพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะผู้บริหารและว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดเชียงใหม่ จะลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ผู้สนับสนุน รวมถึงติดตามความคืบหน้าการทำงานในพื้นที่เพื่อพี่น้องประชาชนก่อนถึงการเลือกตั้ง

ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส

นายตรีรัตน์ กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ จะเป็นการประกาศความพร้อมและยืนยันต่อพี่น้องชาวเชียงใหม่ว่า พรรคไทยสร้างไทย จะขอทำงานเพื่อให้พี่น้องประชาชน ได้หายเหนื่อย หลังจากที่ต้องทุกข์ยากแสนสาหัสมาตลอด 8 ปี พรรคไทยสร้างไทย จะเข้ามาอาสาทำงาน เพื่อเป็นทางรอดของประเทศ มุ่งยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก จนเกิดวิกฤตการเมืองตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ทำให้การเมืองอ่อนแอ เกิดรัฐประหารมาแล้ว 2 ครั้ง และผู้ที่ต้องทนทุกข์กับความล้มเหลวและวิกฤตต่างๆก็คือ พี่น้องประชาชน ไม่ใช่นักการเมือง หรือนักธุรกิจเจ้าสัวรายใหญ่

\"สุดารัตน์\" นำทัพบุกเชียงใหม่พรุ่งนี้ ลุยเปิดตัวผู้สมัครครบทุกเขต

ดังนั้น หากใครเห็นด้วยว่า ต้องสร้างประเทศไทยให้ดีกว่านี้ ก็ขอให้มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ โดยเฉพาะความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการขับเคลื่อนนโยบายดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ด้วยนโยบายที่ทำได้จริง โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำ ซึ่งมีประสบการณ์และทำงานยากๆสำเร็จมาแล้ว และขณะนี้มีนโยบาย บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เพื่อให้ผู้สูงอายุมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ลดภาระลูกหลาน สร้างสุขภาพให้แข็งแรง และเพิ่มกำลังซื้อสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็ง หรือนโยบายสินค้าเกษตรราคาดี จะมีการลดต้นทุนการผลิต เพิ่มผลผลิตต่อไร่ และเพิ่มมูลค่าให้สินค้ารวมถึงการหาตลาดให้เกษตรกร

logoline