svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" ยัน "รทสช." ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง "ชูวิทย์" เล่นงาน "ภูมิใจไทย"

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธนกร" ยัน "รวมไทยสร้างชาติ" ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง "ชูวิทย์" เล่นงาน "ภูมิใจไทย" แจง "พีระพันธุ์" ออกหน้ารับหนังสือเป็นหน้าที่ ก่อนย้ำ สัมพันธ์ "บิ๊กตู่-อนุทิน" ดีกันตลอด ไม่มีปัญหา

28 กุมภาพันธ์ 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ กล่าวถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย ตั้งข้อสังเกตว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่พยายามดิสเครดิตพรรคภูมิใจไทย ว่า ให้ความเป็นธรรมกับพรรคด้วย  ยืนยันพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง นายชูวิทย์ เคลื่อนไหวเอง เราไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แม้แต่นิดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ธนกร" ยัน "รทสช." ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง "ชูวิทย์" เล่นงาน "ภูมิใจไทย"

เมื่อถามย้ำว่า พรรคภูมิใจไทย ก็ตั้งข้อสังเกตว่า นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐ​วิภาค ​​หัวหน้าพรรคออกไปรับหนังสือนายชูวิทย์ ด้วยตนเองตลอด นายธรกร กล่าวว่า  นายพีระพันธุ์ เป็นเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จีงอาจมองในมุมนั้นได้ แต่ลึกๆแล้วไม่ได้มีอะไร และถือว่าเป็นหน้าที่โดยตรง เนื่องจากคำร้องดังกล่าวส่งเรื่องถึงนายกฯ ไม่ว่าใครมาร้องก็ต้องไปรับหมด ไม่ได้ 2 มาตรฐาน รัฐบาลนี้ไม่มี Double Standard ทุกฝ่ายทำตามหน้าที่ทั้งหมด

"ธนกร" ยัน "รทสช." ไม่ได้อยู่เบื้องหลัง "ชูวิทย์" เล่นงาน "ภูมิใจไทย"

ทั้งนี้ที่ผ่านมานายชู​วิทย์​ ก็เคยวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรีมาตลอด เราก็ไม่เคยตอบโต้ และเราก็ต้องรับฟัง เพราะหลายเรื่องก็มีประโยชน์ต่อประชาชน ขออย่าไปคิดว่า พรรคไหนอยู่เบื้องหลัง และยืนยันว่าความสัมพันธ์ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กับนายกรัฐมนตรี ก็ดีกันมาโดยตลอด ไม่มีปัญหาอะไรกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

เมื่อถามว่าการที่ นายชูวิทย์ ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ใครได้ประโยชน์ นายธนกร กล่าวว่า ตอบไม่ได้ ประชาชนต้องพิจารณาเอง

กระทรวงคมนาคม ออกหนังสือเรียก ชูวิทย์ นำหลักฐานทุจริตรถไฟสายสีส้มมาส่งภายใน 15 วัน

logoline