svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วัชระ" ร้อง"ชัชชาติ" รัวๆ 5 เรื่องเร่งช่วยชาวบ้าน-ปราบส่วยกทม.

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วัชระ เพชรทอง" บุกพบ "ชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ" ผู้ว่าฯกทม. จี้สอบสถานบันเทิงย่านหนองแขม มีใบอนุญาตหรือไม่ พร้อมเร่งปราบส่วยกทม.

28 กุมภาพันธ์  2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "นายวัชระ เพชรทอง"  อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือกับ"นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์"  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เดินทางมาตรวจที่พิพาทกรณีการถมบึงน้ำที่เขตสะพานสูง

พร้อมกันนี้ได้ยื่นหนังสืออีกฉบับหนึ่งร้องเรียนเพิ่มเติมเรื่องสถานบริการเปิดเสียงดังที่บริเวณเลียบคลองภาษีฝั่งเหนือ ทำให้ชาวหนองแขมได้รับความเดือดร้อน จึงขอให้ตรวจสอบว่ามีใบอนุญาตอย่างถูกต้องหรือไม่ และขอให้ติดตามเรื่องรถดูดเลนที่ผู้ว่าฯกทม.จะไปดูดเลนให้ที่หมู่บ้านทวีทอง ซอยเพชรเกษม 110 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม

รวมทั้งเรื่องที่แม่ค้าตลาดสนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนารัองเรียนเรื่องหนู แมลงสาบ ไฟทางส่องสว่างไม่เพียงพอ ป้ายตลาดชำรุด โดยแม่ค้าฝากบอกมาว่าอยากให้ผู้ว่ากทม.เดินทางไปดูพื้นที่ด้วยตนเอง ทั้งนี้นายวัชระ ได้กล่าวขออภัยข้าราชการที่ต้องร้องเรียนเรื่องการเรียกรับส่วยของฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจ ที่ได้ส่งหนังสือถึงผู้ว่าฯกทม.ไปนาน 2 สัปดาห์แล้วแต่ผู้ว่าฯไม่ได้รับ

"วัชระ" ร้อง"ชัชชาติ" รัวๆ 5 เรื่องเร่งช่วยชาวบ้าน-ปราบส่วยกทม.


ทั้งนี้  "นายวัชระ"  กล่าวว่า  ขอให้กรุงเทพมหานครปลอดคอร์รัปชั่นเขตปลอดส่วย จังหวะนั้นนายชัชชาติ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า ทั้งประเทศเลย "นายวัชระ"จึงตอบกลับว่าเอากรุงเทพมหานครก่อน 

สำหรับ การยื่นหนังสือต่อ"นายชัชชาติ" ครั้งนี้ จะเห็น"นายชัชชาติ  สิทธิพันธ์ุ"  ผู้ว่าฯกทม.แสดงความเป็นกันเองด้วยการดึงมือ"นายวัชระ" ให้ขึ้นมาจากพื้นดินริมทางคอนกรีต แล้วขึ้นมายื่นหนังสือร้องเรียนยืนเคียงข้างกัน บรรยากาศเป็นไปฉันท์มิตรภาพ ปราศจากความขัดแย้งทางการเมืองใดๆ

logoline