svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพนธ์" ผนึกกำลัง อบจ.สงขลา 28 คน จับตาสถานการณ์ หวังชนะทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

25 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพนธ์" ผนึกกำลัง อบจ.สงขลา 28 คน จับตาสถานการณ์พื้นที่ หวังกวาดชัยชนะทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง ชูยุทธศาสตร์ 3 สร้างคือ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เป็นยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้ง66

25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่บ้านพักเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรค ปชป. ประชุมร่วมกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ปชป.ดูแลพื้นที่ภาคใต้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลา 28 คน เพื่อเตรียมความพร้อมหนุน พรรค ปชป.สู้ทุกเขตเลือกตั้ง

นายนิพนธ์ กล่าวว่า วันนี้ตนอยากเห็นพวกเราชาวประชาธิปัตย์ทั้งหมด ผนึกกำลังรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อเป้าหมายสู่ชัยชนะการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดสงขลาทั้ง 9 เขต ของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นจึงอยากให้ท่านสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทั้ง 28 คนที่มาร่วมประชุม ได้ติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในพื้นที่ของตนเอง

\"นิพนธ์\" ผนึกกำลัง อบจ.สงขลา 28 คน จับตาสถานการณ์ หวังชนะทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

เพื่อทำการประมวลผล อันจะนำมาซึ่งการพิจารณาหาแนวทางการทำงานของผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในแต่ละเขตเลือกตั้ง ว่าขณะนี้ผู้สมัครแต่ละเขตกำลังเดินไปในทิศทางใด เพื่อจะนำปัญหาทั้งหมดมาร่วมกันแก้ไขต่อไป

นายนิพนธ์ กล่าวว่าสนามเลือกตั้งในภาคใต้นี้ ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการเลือกตั้งครั้งนี้ ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถเรียกศรัทธาจากพี่น้องประชาชนในภาคใต้กลับมาอย่างได้แน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตนมีความมั่นใจ เพราะในอดีตพรรคประชาธิปัตย์เคยได้ ส.ส.มาแล้วจาก 54 ที่นั่ง เราได้มาถึง 52 ที่นั่ง ดังนั้นครั้งนี้ทุกคนในพรรค ประชาธิปัตย์ พวกเราทุ่มเทให้กับการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก

\"นิพนธ์\" ผนึกกำลัง อบจ.สงขลา 28 คน จับตาสถานการณ์ หวังชนะทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

นายนิพนธ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ชูนโยบาย "สันติภาพสู่สันติสุข" เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นในภาคใต้มาตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งถ้าเราไม่สร้างสันติภาพมาก่อน ด้วยการพูดคุย เจรจาทำความเข้าใจกัน ก็อยากที่จะเกิดสันติสุข

โดยเชื่อว่า ยุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศคือ ทำให้พื้นที่จังหวัดชานแดนภาคใต้ เป็นพื้นที่มีความมั่นคงทางด้านอาหาร และนี่คือยุทธศาสตร์สำคัญ ในการที่จะแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ นั่นคือการพูดคุยกัน

ดังนั้นวันนี้จึงต้องขอแรง จากท่านนายก อบจ.สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทุกท่านมารวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อร่วมกันนำผู้สมัครของเราไปสู่ชัยชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้ง 9 คน 9 เขตในจังหวัดสงขลา พร้อมกับร่วมกันติดตามสถานการณ์ทางการเมือง ในแต่ละเขตเลือกตั้งที่ทุกคนรับผิดชอบพื้นที่ทั้ง 28 คน

\"นิพนธ์\" ผนึกกำลัง อบจ.สงขลา 28 คน จับตาสถานการณ์ หวังชนะทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

รวมทั้งการลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัครในแต่ละเขตเลือกตั้ง เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครต่อผู้ใหญ่ในชุมชนอาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าชุมชน และประชาชนทั่วไป พร้อมกับชูยุทธศาสตร์ 3 สร้างคือ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เป็นยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้

logoline