svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผู้สมัครส.ส.ตราด พปชร. ร้อนตัว พรุ่งนี้ “บิ๊กป้อม” มาราชการ ไม่ใช่การเมือง

19 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สมัครส.ส.ตราด พลังประชารัฐ ร้อนตัว ระบุ พรุ่งนี้ “บิ๊กป้อม” มาราชการ จ.ตราด-จันทบุรี ไม่ได้มาหาเสียง ระบุ แวะแค่ชั่วโมงเดียว

19 กุมภาพันธ์ 2566 นายกิตติธัช ไชยอรรถ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตราด พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า การเดินทางมาตรวจราชการของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางตรวจราชการ ที่จ.จันทบุรี และจ.ตราด ในวันพรุ่งนี้(20 ก.พ.) เป็นการเดินทางมาปฏิบัติหน้าที่ทางราชการเท่านั้น ไม่ได้เดินทางมาเพื่อการเมือง

หรือประชุมกับผู้สมัครรับเลือกสมาชิกพรรค ในจ.ตราดหรือจ.จันทบุรี และไม่ได้มาหาเสียงทางการเมือง ตนเองได้รับรับหนังสือขอความอนุเคราะห์จาก นายธัญญา ขาวเกลี้ยง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวใหญ่ เพื่อยื่นหนังสือถึง พลเอกประวิตร เพื่อขอสนับสนุนโครงการขุดลอก-ขยายสระน้ำ(แก้มลิง) หนองผักหนาม หมู่ 1 ตำบลอ่าวใหญ่ อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด โดยจะยื่นให้ก่อนรองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับ 

ผู้สมัครส.ส.ตราด พปชร. ร้อนตัว พรุ่งนี้ “บิ๊กป้อม” มาราชการ ไม่ใช่การเมือง

นายกิตติธัช กล่าวอีกว่า สำหรับเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นนั้น ตนเองมีความพร้อมและได้ทำการหาเสียงไว้ได้ระดับหนึ่งแล้ว แม้จะมีผู้สมัครรับเลือกตั้งหลายคน แต่มั่นใจว่า การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคพลังประชารัฐมีโอกาสสูง เนื่องจากมีนโยบายช่วยเหลือประชาชนหลายได้ โดยเฉพาะบัตรสวัสดิการของรัฐ 700 บาท และอีกหลายๆโครงการที่ก่อนหน้านี้ทางพรรคพลังประชารัฐได้ทำมาแล้วจนประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้กำหนดการ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางตรวจราชการ ที่จ.จันทบุรี และจ.ตราด โดยที่จ.ตราด จะเดินทางถึงโครงการแก้มลิงหนองฉุงใหญ่ ต.ประณีต อ.เขาสมิง จ.ตราด ในวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 ในเวลา 13.20-14.20 น.

นายธัญญา ขาวเกลี้ยง นายกอบต.อ่าวใหญ่ ยื่นหนังสือ ผ่านนายกิตติธัช เพื่อส่งต่อ พลเอกประวิตร ขอสนับสนุนโครงการขุดลอก-ขยายสระน้ำ

โดยมีนายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจ.ตราด กล่าวต้อนรับ, นายสุรสีห์ กิตติมณฑล เลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ บรรยายสรุปสถานการณ์น้ำในพื้นที่จ.ตราด, นายประพิศ จันทร์มา อธิบดีกรมชลประทาน รายงานผลการดำเนินงานการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่ จ.ตราด, นายภาดล ถาวรกฤชรัตน์ อธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ รายงานผลการดำเนินงาน การอนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำในพื้นที่ต.ประณีต สุดท้าย นายสังคม นิลฉวี นายกอบต.ประณีต รายงานผลการดำเนินงานการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในระดับชุมชน

โดยก่อนเดินทางกลับพลเอกประวิตร จะมอบนโยบายและพบปะประชาชน ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ จะใช้เวลาเดินทางมาเพียง 1 ชม.และตรวจราชการที่จ.จันทบุรี ช่วงครึ่งวันเช้า

ผู้สมัครส.ส.ตราด พปชร. ร้อนตัว พรุ่งนี้ “บิ๊กป้อม” มาราชการ ไม่ใช่การเมือง

logoline