svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทย มั่นใจปักธงส.ส.กทม.เกินครึ่ง จ่อปล่อยนโยบายเด็ดเพิ่ม

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อไทย มั่นใจปักธงส.ส.กทม.เกินครึ่ง  งัดกลยุทธ์ใช้โซเชียลเพิ่มการเข้าถึงในทุกพื้นที่ จ่อเปิดนโยบายเด็ดแก้ปัญหาปากท้อง ลั่นทำได้จริงทุกนโยบาย

17 กุมภาพันธ์ 2566 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงความพร้อมในการเตรียมพื้นที่เลือกตั้งในส่วนของพื้นที่กรุงเทพมหานคร ว่า  เพื่อไทยมีความพร้อม ทั้งในผู้สมัครส.ส.ที่มีครบ 33 เขต และนโยบาย  ซึ่งทำมาจากปัญหาของประชาชนในทุกพื้นที่จริง  เชื่อว่าทุกนโยบายจะช่วยแก้ไขปัญหาในพื้นที่ และทำงานให้กับคนในกทม.ได้  เพราะเราทำได้จริง จากที่เคยสำเร็จมาแล้วในอดีต ซึ่งเรามั่งหวังให้คนกรุงมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมากกว่าไปกว่านั้น เราพร้อมเป็นรัฐบาล จึงอยากชวนทุกคนให้มาก้าวข้ามปัญหาต่างๆไปด้วยกันโดยการเลือกเพื่อไทย  ซึ่งคาดหวังว่าจะได้เก้าอี้ส.ส.จากการเลือกตั้งครั้งนี้เกินครึ่ง จากจำนวน 33 เขตในกทม.

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.)

 

 

 

ส่วนกระแสของนายทักษิณ และน.ส.แพทองธาร ชินวัตร อุ๊งอิ๊งค์ จะมีส่วนในการตัดสินใจของคนกรุงหรือไม่ นางพวงเพ็ชร บอกว่า  อุ๊งอิ๊งค์เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสามารถ ส่วนนายทักษิณ เป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก  ดังนั้นท่านจึงนำประสบการณ์ทั้งหมดจากทุกประเทศที่ไปทั่วโลกมาช่วยแก้ไขปัญหาประเทศได้  โดยผ่านการให้คำแนะนำลูกสาว

เพื่อไทย มั่นใจปักธงส.ส.กทม.เกินครึ่ง จ่อปล่อยนโยบายเด็ดเพิ่ม

ส่วนกลยุทธ์ในการหาเสียงของพรรคเพื่อไทย พยายามที่จะเข้าถึงคนให้มากที่สุด ทั้งการลงพื้นที่และ ผ่านโซเชียลมีเดีย ที่พยายามจะเข้าถึงชุมชนให้มากขึ้น ซึ่งส่วนนี้เพื่อไทยมีนโยบายแก้ไขเศรษฐกิจในชุมชนด้วย  นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดนโยบายเด็ด เน้นแก้ไขปัญหาปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนต้องดีขึ้น

logoline