svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จุรินทร์" ยกทัพประชาธิปัตย์ อวยพร "วัชระ" ให้ชนะเลือกตั้งแบบกล้วยๆ

12 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จุรินทร์" ยกทัพประชาธิปัตย์เปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้งเขตหนองแขม-ทวีวัฒนา ส่ง "วัชระ เพชรทอง" ลงชิง ส.ส. กทม. มอบกล้วยน้ำว้า 1 เครือ ขอให้ชนะการเลือกตั้งครั้งหน้าแบบกล้วยๆ

นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดศูนย์เลือกตั้ง นายวัชระ เพชรทอง ว่าที่ผู้สมัครเขต หนองแขม ทวีวัฒนา โดยมีแกนนำของพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมกันอย่างคับคั่ง  ทั้งนายจุติ ไกรฤกษ์ คุณหญิงกัลยา โสภณพานิชย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค นายสาววทันยา บุนนาค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์

นายจุรินทร์กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ประชาธิปัตย์จะสนับสนุนให้คนกล้า คนดีและคนทำงานอย่างนายวัชระ ได้กลับมาทำงานการเมืองอีกครั้ง  ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์พร้อมเดินหน้าเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง ชาวฝั่งธนฯถือเป็นจุดกำเนิดนับหนึ่งให้พรรคเรามี ส.ส.ในกรุงเทพ เมื่อปี 2489  ครั้งนี้ขอปักหมุดให้นายวัชระที่ฝั่งธนฯ อีกครั้ง ถ้าได้นายวัชระเข้ามาก็ทำงานต่อเนื่องได้ทันทีไม่ต้องนับหนึ่งแล้ว  เพราะขณะที่ไม่ได้เป็น ส.ส. ก็ทำงานการเมือง นอกสภาฯ เพื่อประชาชนอยู่แล้ว

"จุรินทร์" อวยพร "วัชระ" ให้ชนะเลือกตั้งแบบกล้วยๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนนโยบายของ กทม.นั้น ก็ยังอยู่ในระหว่างการจัดทำ และได้เริ่มเปิดตัวไปบ้างแล้ว แต่มั่นใจว่าทุกนโยบายที่ออกมาจะตอบโจทย์และแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพฯแน่นอน พร้อมย้ำเลือกตั้งครั้งหน้าขอฝากชาวหนองแขม ทวีวัฒนา เลือกประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค

จากนั้นนายวัชระได้มอบกล้วยน้ำว้า ให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 1 เครือเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าเลือกตั้งครั้งนี้จะราบรื่นและชนะได้แบบกล้วยๆ ซึ่งหลังนายจุรินทร์รับกล้วยไปได้มอบคืนกลับไปให้นายวัชระ พร้อมบอกอวยพร ขอชนะแบบกล้วยๆ เหมือนกล้วยเครือนี้

"จุรินทร์" อวยพร "วัชระ" ให้ชนะเลือกตั้งแบบกล้วยๆ

นายวัชระ กล่าวว่าถ้าตนได้เป็น ส.ส. จะเข้าไปทำงานในสภาฯ โดยไม่ขาดประชุมสภาฯ และจะซื่อสัตย์ ไม่ย้ายพรรคลาออกไปอยู่พรรคอื่น พร้อมกล่าว ตนเชื่อมั่นในตัวผู้นำพรรค และอุดมการณ์ของพรรค  ไม่คิดทำอะไรที่เป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ

logoline