svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ริชาร์ลิซอน" จวก "คอนเต้" หลังโดนดร็อปเกมเจ๊ามิลาน

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ริชาร์ลิซอน ดาวเตะ สเปอร์ส ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในทีมเสียแล้ว หลังให้สัมภาษณ์จวก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมที่ไม่ยอมให้โอกาสเขาเป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ เอซี มิลาน

โดยในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (8 มี.ค.) ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำได้แค่เสมอกับ เอซี มิลาน แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ส่งผลให้ต้องตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 0-1

หลังจบเกม ริชาร์ลิซอน กองหน้า สเปอร์ส ได้ให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์ บราซิล สื่อของบ้านเกิด โดยแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ให้เขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง และต้องรอจนถึงนาทีที่ 70 กว่าที่จะได้รับโอกาสลงสนาม สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถช่วยอะไรทีมได้มากนัก
 

"ผมไม่เข้าใจการเลือกของเขา (คอนเต้) สักนิด ผมทำผลงานได้ดีในเกมที่ชนะ เวสต์แฮม กับ เชลซี แต่แล้วจู่ๆ เขาก็จับผมเป็นตัวสำรอง และเมื่อวานนี้เขาทดลองด้วยการให้ผมลงเล่นเป็นตัวจริง แต่แล้ววันนี้เขาก็จับผมเป็นตัวสำรองอีกแล้ว"

“ไว้รอดูว่าวันพฤหัสฯ คอนเต้ จะอธิบายว่าอย่างไร แต่ถ้าเขาไม่ใช่คนโง่ก็ต้องเห็นว่าผมมืออาชีพขนาดไหน, ซ้อมหนักทุกวัน และผมต้องการลงแข่ง แต่นี่ให้เล่นตอนท้ายเกม เวลาก็เหลือแค่ไม่เท่าไหร่”

"สำหรับนิยามของฤดูกาลนี้ ขอโทษที่ต้องพูดตรงๆ นี่เป็นฤดูกาลที่ห่วยแตกสุดๆ"

"ริชาร์ลิซอน" จวก "คอนเต้" หลังโดนดร็อปเกมเจ๊ามิลาน ริชาร์ลิซอน ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) พร้อมอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 410 ล้านบาท) ตามผลงาน แต่เจ้าตัวกลับได้เล่นแค่ 25 เกม และเป็นตัวจริงแค่ 12 นัด ทำไป 2 ประตู 3 แอสซิสต์เท่านั้น

logoline