svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวรีวิว ตม.เกาหลี โดนส่งกลับไทย เพราะไม่รู้ราคาตั๋วรถเข้าโรงแรม-แลกเงินมาน้อย

รีวิว ตม.เกาหลี ติดเทรนด์ X สาวจองตั๋วไปดูคอนเสิร์ตวงโปรด กลับโดน ตม.เกาหลี ส่งกลับไทย ให้เหตุผลเพราะไม่รู้ราคาตั๋วรถเข้าโรงแรม แลกเงินมาน้อย ตอบไม่ได้จะกินอะไรแถวไหน

กำลังเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ X รายหนึ่ง โพสต์ #รีวิวตมเกาหลี หลังเดินทางไปประเทศเกาหลีใต้ เพื่อรับชมคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR 'FATE PLUS' IN SEOUL ซึ่งจัดขึ้นที่ KPS DOME ระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2567 แต่กลับถูก ตม. ปฏิเสธการเข้าประเทศ

โดยผู้ใช้ X รายดังกล่าว บอกว่า เหตุผลที่Xปฏิเสธ เพราะXไม่รู้ราคาตั๋วรถเข้าโรงแรม ก็บอกXดูจากเนเวอร์Xก็ฟัง บอกแลกเงินมาน้อยไป ไอ้...Xมีบัตรเครดิต XบอกXมาดูคอนฯ คือตั้งใจมาดู Xบอกมีบัตรแล้วไง เหตุผลไม่ได้มากพอที่จะให้เข้า สั้นๆ ไอ้... Xจะไม่มาเหยียบจ้า ครั้งนี้ครั้งเดียว ครั้งสุดท้าย #รีวิวตมเกาหลี

สาวรีวิว ตม.เกาหลี โดนส่งกลับไทย เพราะไม่รู้ราคาตั๋วรถเข้าโรงแรม-แลกเงินมาน้อย

เรามีบัตรคอน  2 วัน 24,25 แล้วเราเดินทางกับน้องที่เคยมาแล้วค่ะ จุดประสงค์ของเราคือเราอยากมาดูคอน ที่ต้องกลับ 28 เพราะไฟล์ท 27 ไม่มีเลยต้องอยู่ยาวถึง 28 ใจคือไม่ได้คิดจะอยู่นานเลย เพราะไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว ตั้งใจมาดูคอน เรามีเอกสารครบทุกอย่างค่ะที่พัก ตั๋วกลับ บัตรคอน 

แลกเงินมา 550,000 วอนค่ะเงินในบัญชีเรามี 6 หลักค่ะ บัครเครดิตเราก็มี แต่พี่แกไม่ถาม บอกแค่ว่าเราแลกเงินมาไม่พอใช้ กับตอบไม่ได้ว่าจะกินอะไรแถวไหน กับเรื่องราคาค่าโดยสาร เราชี้แจงแล้วว่า เราตั้งใจจะมาดูคอน 2 วัน แล้วจะกลับ 27 แต่ไฟลท์มันมี 28 เลยกลับ 28

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ค่าใช้จ่ายที่เสียไปกว่า 4 หมื่นบาท เป็นค่าบัตรคอน 12,200 ดีลใบนึง (8,000) ค่าโรงแรมหารกับน้องคนละ 6,500 ค่าตั๋วเครื่องบิน 18,900 จิปาถะ ชุดกันหนาว ชุดคอน 4,000

ผู้ใช้ X รายดังกล่าว ยังบอกอีกว่า สำหรับใครที่สงสัยว่าเราไปเป็นผีน้อยหรือเปล่า ขอบอกเลยค่ะ เราคือติ่งแบบ 3000% ประเทศXนี่ถ้าไม่ได้มีวงที่เราชอบ ไม่เคยอยู่ในสมองเลยว่าจะไปเหยียบ เพื่อนๆ เรารู้ว่าเราเป็นติ่งที่เริ่มบินตามไปดูเด็กๆ เพราะจะให้รอน้องมาหาปีนึง บางทียังไม่ได้เจอเลย เราเลยต้องทำงานหนักหาเงินเพื่อบินไปเจอ

อย่างไรก็ตาม ENGENE รายนี้ อยู่ระหว่างรอขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางกลับประเทศไทย

สาวรีวิว ตม.เกาหลี โดนส่งกลับไทย เพราะไม่รู้ราคาตั๋วรถเข้าโรงแรม-แลกเงินมาน้อย